-
2.8PHỤC VỤ TỆ! ĐUỔI KHÁCHVào đêm 24/12, mình có đến quán uống nước và ăn nhẹ. Bạn mình (người nước ngoài) gọi 1 cái hamburger bò Classic (129k). Bạn phục vụ bảo trong burger sẽ không có phô mai, nếu muốn, khách phải trả thêm. Đây thật sự là 1 điều phi lý, mình xin chú thích 1 tí là đối với khẩu vị người nước ngoài, hamburger là bắt buộc phải đi kèm phô mai bên trong, cũng như bún đậu phải có mắm tôm vậy đó. Tuy nhiên, để có bữa ăn ngon, bọn mình không ngần ngại và đồng ý sẽ trả thêm 25k cho phô mai thêm vào. Lần đầu tiên, Hamburger được đem ra không có phô mai. Mình phải gọi phục vụ đợi cả buổi mới được thêm 1 miếng phô mai rẻ tiền - kiểu ở mấy xe bánh mì hay có, hình vuông được bọc trong bịch nhựa mỏng. Từ miếng đầu tiên, bạn mình đã thấy hamburger rất tệ, thịt bò khô, vỡ vụn từ miếng nhưng bạn ấy vẫn cố ăn để thử xem có ráng ăn được không! Tuy nhiên, được vài miếng thì không thấy chịu được nữa, nên bọn mình quyết định phản ánh với quán và yêu cầu bỏ món này ra khỏi bill. Lần lượt 3-4 nhân viên đến tiếp chuyện Một người phụ nữ (được cho là quản lý) đến nói rằng phải chi bọn mình chỉ cắn 1 miếng, cô ta sẽ cho đổi cái bánh khác. Đằng này mình đã ăn 1 khoảng bánh rồi, cô ta không đồng ý cho bọn mình trả lại. Có 2 vấn đề thế này, 1 là bạn mình ăn miếng đầu tiên (rất dở) nhưng tự nhủ là do mình nhầm, nên muốn cho cả đôi bên có cơ hội nên ráng ăn tiếp; tuy nhiên, đó là đêm Giáng Sinh, không thể đối xử tệ bạc với bản thân mà ăn một thứ thức ăn tệ hại nên bọn mình phải lên tiếng! 2 là cắn 1 miếng hay 2 miếng chẳng khác gì nhau! Thể nào cô ta cũng phải bỏ cái bánh, chẳng lẽ cô ta định nếu bọn mình chỉ cắn 1 miếng, cô ta sẽ tái sử dụng chiếc bánh??? Cô ta vặn vẹo thái độ kiểu bọn mình giả bộ đến ăn chùa!!! Sau 1 hồi cãi nhau qua lại, hamburger và phô mai được bỏ ra khỏi bill. Tuy nhiên, cô quản lý có vẻ rất tức tối, nói mỉa mai và cười hí hí há há với nhân viên là HÃY CHỤP HÌNH BỌN NÀY LẠI VÀ DÁN TRƯỚC CỬA ĐỪNG CHO BON NÓ VÀO!!!! Một thái độ hết sức BẤT LỊCH SỰ và KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC. Mình chưa bao giờ gặp trường hợp 1 người quản lý cự cãi tay đôi với khách và buông ra 1 câu nói như vậy. Không cần cô ta nói, chắc chắn mình không bao giờ quay lại, cũng như sẽ kêu gọi bạn bè không đến đó. Buồn thay cho 1 quán cafe vị trí tốt và âm nhạc hay. ...Xem thêm