-
10Trả lời Nguyễn Thế DũngChào bạn! Chỗ mình vốn chỉ lo làm ăn và giải quyết vấn đề bằng cách đối mặt trực tiếp nên đến bây giờ mới thấy được phản hồi này của bạn trên mạng xã hội. Về phản hồi của bạn, mình mong bạn xem xét lại kĩ trước khi đưa ra quyết định nhận xét tiêu cực về chất lượng dịch vụ ở đây. Thứ nhất, khi phát hiện ra sự việc là hiểu lầm, bên phía khách sạn đã nhận lỗi và mong bạn bỏ qua ngay lúc đó. Thứ hai, hiểu lầm đã được giải quyết ngay lúc đó nên KHÔNG CÓ CHUYỆN BẠN PHẢI MẤT OAN 400k cho một cái remote tivi như những dòng chữ kia đang thể hiện. Như vậy thì BẠN KHÔNG THỂ NÓI BẠN VÀ NHÓM BẠN CỦA MÌNH ĐÃ "BỊ GÀI" HAY " BỊ CHÉM". Mình khẳng định là KHÁCH SẠN KHÔNG HỀ CHẶT CHÉM HAY GÀI BẪY BẠN. Và cũng vì vậy mà lời nhận xét rằng "đã bị gài" đó của bạn đã trở thành một lời không đúng sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của người khác. Thứ ba, ai cũng có những lúc nhầm lẫn, nếu có thể thì hãy đặt mình vào vị trí của người khác mà thông cảm, có thể ngay trong tình huống đó bạn cũng rối rắm đưa ra những cách ứng xử không hay, người khác cũng vậy, quan trọng là sự nhầm lẫn đó đã được phát hiện và sửa chữa kịp thời. Vậy thì có lí do gì để bạn phải dùng những từ ngữ nhận xét không đúng làm ảnh hưởng tiêu cực đến người khác như vậy?! Cuối cùng, mình mong bạn xem xét lại vấn đề này và gỡ bỏ phản hồi tiêu cực trên. Chân thành cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ và mong bạn thông cảm bỏ qua cho sai sót cũ. *** Mong bạn đọc được và liên hệ địa chỉ khanhlinhalo3@gmail.com để xác nhận hoặc trao đổi thêm! ...Xem thêm