-
7.0Nước ngon, không gian dễ thương nhưng nhân viên thì quán nên xem lạiMình thấy quán có điểm cộng là gần trung tâm và nước cũng ngon. Mình ghé quán cũng nhiều rồi và mình rất thích nước và sandwich ở chỗ này. Giá cả lại phải chăng nữa nên mình với bạn mình rất hay ghé đây. Nhưng hôm nay, có 1 sự việc mà mình tự hứa với lòng là sẽ không bao giờ ghé quán thêm 1 lần nào nữa. Chuyện là sáng này mình có ghé quán và lúc đó do hơi sớm nên chú bảo vệ chưa đến. Bạn nhân viên cũng kiểu khá dễ thương và dắt xe cho mình chạy lên lề. Mình cũng có cảm ơn bạn nên khúc này thì không thể nào trách mình nhé. Đến lúc gọi nước và đồ ăn thì vẫn rất niềm nở. NHƯNG. Sau đó chú bảo vệ đến và chú báo nhân viên lên báo khách xuống lấy thẻ xe. Mình không hề biết chuyện đó diễn ra và KHÔNG MỘT AI lên bảo mình xuống lấy. Trong khi bạn nhân viên lên xuống dọn bàn mình 2 lần. Mình vẫn cứ bình thường cho đến khi xuống lấy xe ra về. Trước mắt mình là cảnh tưởng chiếc xe mình để ngoài cùng và không được khóa xích. Đoạn này mới quan trọng. Chú bảo vệ đến và chỉ thẳng mặt mình và nói 1 câu mà 1 con não cá vàng như mình vẫn nhớ như in :"Chiếc xe của con chú cảnh cáo lần này, nếu lần sau con không lấy thẻ nữa thì có mất quán và chú không chịu trách nhiệm". Mình có bảo lại là "Dạ thưa chú ơi! Con không hề nghe ai lên báo con xuống lấy hết" Nhưng chú vẫn khăng khăng là chú đã báo nhân viên của quán lên lấy. Lúc đó mình quay vào nhìn thì thấy các bạn nhân viên nhìn ra và cười. Có thể mình gây thù hằn gì các bạn, chuyện đó là chuyện cá nhân, nếu không thích mình thì có thể ra ngoài nói chuyện. Còn đằng này là môi trường làm việc. Các bạn là nhân viên, còn mình là khách hàng. Mình vẫn lịch sự dạ thưa cảm ơn với các bạn mà. Sao các bạn lại làm vậy? Mình từng làm pha chế và phục vụ ở Toocha và mình gặp nhiều người mình không thích nhưng mình vẫn niềm nở và vui vẻ. Các bạn làm dịch vụ mà đem tư thù cá nhân vào đây để làm gì? Có tăng ích lợi hay doanh thu về cho quán không? Nếu không thì đừng có làm. Mình viết đến đây cũng đã dài vài hy vọng quản lý làm việc lại với các bạn. Xin quản lý cũng đừng trách chú bảo vệ vì phần lỗi không phải của chú. Em tức vì mình bị trách oan chứ em không tức chú Chúc quán luôn đông khách và không phải vì 1 "con sâu" mà làm rầu "nồi canh" ...Xem thêm