-
6.6Quán xem lại vấn đề vệ sinhBox đóng gói rất chỉn chu, xịn xò, đồ ăn cũng khá nhiều đó, quán còn chêm đá lạnh để bảo quản sashimi nữa. Nhưng mở ra đầu tiên là hộp wasabi có dính cọng tóc :) Thôi mình dễ tính nên bỏ qua vậy. Phần sashimi cá hồi có dính vảy cá :) Sò đỏ và sò dương bị sạn (đang ăn thì cứ sạp sạp trong miệng), canh rong biển cũng bị sót mảnh vụn tre nứa gỗ gì đó (rong biển mua ở chợ thường rất hay có tạp lẫn như vầy, phải nhặt kĩ mới hết được). Còn lại thì mình thấy ngon. ...Xem thêm
-
10Đảo Hải Sản - Sushi & SashimiSashimi tươi ngon, giao hàng kèm đá gel giữ lạnh rất chu đáo. Mình đã ăn rất nhiều lần và chưa bao giờ thất vọng. ...Xem thêm
-
9.6Sashimi cá hồi siêu đỉnh!Gia đình mình ăn sashimi ở đây rất nhiều lần rồi, hôm nay mới có dịp đánh giá. Cá hồi siêu tươi siêu béo, 10 điểm cho chất lượng. Bao bì đóng gói cũng rất gọn gàng và xịn. Sẽ còn quay lại để thử hết menu ở đây! ...Xem thêm
-
9.8Đảo Hải Sản - Sushi & SashimiMình mua ở đây khá nhiều lần rồi , nhưng nay mới thấy cách trang trí mới của quán quá đẹp nên mới lên đây đánh giá , Cá Hồi cắt ngày càng dày tươi , phần này phải ăn 2 người mới hết chứ một mình là không nổi, Shiper giao nhanh đồ ăn không bị sộc sệch cho 5 sao shipper ShopeeFood nhé . Hi vọng quán có thêm nhiều chương trình ưu đãi hơn để mình có thể ăn Sushi mỗi ngày hehe ...Xem thêm
-
1.0Chỉ nên đặt qua app hoặc web, trải nghiệm CỰC TỆ khi đặt qua facebookRõ ràng chính sách là >700k khu vực quận 10 của mình được freeship, mình đặt lúc 15h45 chiều (đủ hoàn toàn điều kiện freeship) Cũng hên là hồi đó mình có coi loáng thoáng là >500k là freeship (mình coi vài năm trước, nghĩa là chính sách đã có từ trước, và nay đã chỉnh sửa lại là nâng tầm giá lên), lần này mình mua hẳn 1tr, lại bị để là “PHÍ KHÁC”, thật ra nếu mình hỏi thì bạn nhân viên có thể trả lời là nhầm lẫn thì có vấn đề gì đâu. Này thì bạn lại trả lời là “mai mới áp dụng” 😅😅😅 cảm giác lớn rồi mà bị qua mặt ấy, xong bạn còn tự giảm giá cho mình luôn mới ghê 😅 Tiêu cực hay tranh thủ trong công việc ở đâu cũng có, nhưng đừng đưa ra lí do mà nghĩ người nghe là con nít vậy, 1 lời xin lỗi ko khó khăn vậy đâu, mà còn trả lời lại như kiểu ban phát ơn trên, trải nghiệm rất tồi tệ nên mình đã huỷ đơn và quyết định đặt qua app. Câu chuyện nó ko nằm ở vấn đề tiền bạc, mà ở vấn đề thái độ và cách nói chuyện! ...Xem thêm
-
8.8Đảo Hải Sản - Sushi & SashimiPhải nói là lần đầu ăn tại shop, 5* về chất lượng, gia vị đủ dùng. Sẽ tiếp tục ủng hộ ...Xem thêm