-
1.0Chủ quán ( có thể chỉ là quản lý) cực kỳ bất lịch sự ..Chúng tôi đã an vị chỗ ngồi và đang xem menu gọi món . Một cô đứng tuổi ăn mặc lịch sự phàn nàn với nhân viên tại sao không cho khách ngồi ở bàn khác vì chỉ có 2 người trong khi quán vắng hoe chỉ có vài khách . Tôi vẫn đang tập trung gọi món. Cô ấy bước đến bàn và nói: Em ơi em có thể dời bàn qua bên kia ko? Tôi trả lời : Tại sao ạ? Bởi vì em chỉ có 2 người trong khi bàn này dành cho nhóm khách 5-6 người . Tôi cười và nói cảm ơn ạ . Sau đó tôi cười và rời khỏi quán ngay lập tức. Tại sao ngay lúc đầu khi tôi đến nhân viên ko báo cho tôi vấn đề chỗ ngồi . Trong khi đó cô ấy cư xử giống như lỗi của tôi. Bây giờ mới hiểu nhờ cách cư xử cực kỳ lịch sự như vậy nên quán không được đông khách.. ...Xem thêm