-
1.0NẾU MUỐN KHÁCH QUAY LẠI HÃY XEM LẠI CÁCH BẢO VỆ SẮP XE CHO KHÁCH.Nếu giữ free mà coi thường khách như vậy tôi mong đội ngũ quản lý PHÚC LONG xem lại cách đối đãi với khách hàng. Đầu tiên, 2 bảo vệ đứng đó tôi con gái tôi hỏi 2 3 lần e để xe ở đâu ạ nhưng họ xem tôi như vô hình, phớt lờ và bấm điện thoại. Thứ hai, Xe tôi mới mua và đã dặn trước là "Anh ơi đừng sắp gần quá trầy tội em" kết quả xe tôi bị sắp tuốt vào góc và trầy lổm nhổm. Bạn quản lý nữ thì nc vô trách nhiệm ậm ừ cho qua. Mong nhận được sự tôn trọng của các bạn. Đừng vì tôi đi xe quèn mà xem thường hơn SH. Thân. ...Xem thêm