Albums
-
Thân gửi ban giám đốc bệnh viện Quân Dân Y Đồng Tháp..Ngày 13/7/2017 do tôi bị đau bụng nên được đưa vào bv cấp cứu, lúc vừa vào bsi o bv đã hỏi tôi có nhập viện không? do tính chất công việc tôi không thể nhập viện theo doi được.Tôi được khám,xét nghiệm máu, siêu âm. Đến khoản 11h hơn . vi đợi cũng khá lâu, tôi có nhờ người nhà ra hỏi xem có kết quả chưa? bao giờ tôi được về, vì tôi thấy khá hơn nhìu rồi. tôi cần về nhà nghĩ ngơi. Bsi nói đợi kết quả, tôi nằm đợi tới giờ chìu .... Khi tôi vào hỏi thêm 1 lần nữa thì nhận lại thái độ kho chịu từ 1 nam Bác sĩ. Tôi hỏi : Bác sĩ hồ sơ của e xong chưa? e xin về được không da?" Quay qua mặt nhăn hỏi tôi: Hồ sơ gì? tên gì? cho tôi hỏi đó là thái độ gì zậy? kế bên có 1 y tá cần sấp hồ sơ của tôi quăng ra. hồ sơ bệnh án của bệnh nhân mà bsi y tá ở đó quăng như z là s? Bắt tôi phải có người thân vào mới đươc về, tôi cũng gọi ngưòi nha vào. Bắt kí cam kết đủ thứ, có gì bệnh viện không chiệu trách nhiệm, tôi chưa tới mức hấp hối sắp chết mà bệnh viện hành xử kiểu đó. kí xong ra bắt tôi phải ngồi đợi đong viẹn phí... ngồi ngoài đợi còn mấy anh mấy c trong kia làm ăn cái kiểu gì hơn 1 tiếng cũgn chưa có cái phiếu thanh toán cho tôi. tôi rất là mệt, tôi cần nghĩ ngơi.. tôi lịch sự còn ngồi đợi mà cái cách phục vụ bệnh nhân ở bệnh viện tệ đến z... chưa kể lúc đi đóg tiền, kêu vào kí tên xong bắt đi 1 dòng ra ngoài thanh toán, rồi đem cá sổ gì zô trả lại... trời ơi.. ở đâu ra cái cách làm việc như z hả?vừa mệt mà phải ngồi đợi tới chìu mới được về.Thái độ bsi, y tá thì tệ ... tôi làm xét nghiệm máu, và siêu âm đến lúc về cũng chưa cầm được tờ xét ngiệm , chưa pk được mình bị bệnh gì ? không hiểu mấy anh mấy chị co tôi đi xét nghiệm chi. hỏi thì trả lời khó chịu, giờ mới biết cái câu " Lương Y Như Từ Mẫu" của bệnh viện. Thử hỏi ban Giám đốc với cách làm việc như thế này thì còn bao nhiêu bệnh nhân như tôi hay thậm chí còn bị đối xử tệ hơn, hy vọng bệnh viện xem lại thái độ phục vụ bệnh nhân.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Bông Lục Bình Trứơc tiên mình xin được gửi lời cám ơn đến y Bác sĩ đã điều trị bệnh cho mình trong thời gian vừa qua,và có lời khen về không gian bệnh viện sạch đẹp,chuyên môn cao.Nhưng thật sự đáng tiết,ngôn ngữ và văn hóa ứng xử của Bác sĩ khá kiệm.Khiến bệnh nhân thật sự thất vọng.Điển hình là nữ Bác sĩ Trọng,(mình không nhớ ho tên đầy đủ) Hy vọng ban lãnh đạo của Bệnh viện sẽ sớm điều chỉnh về thái độ của vị Bác sĩ này, để bệnh nhân sẽ có tinh thần hơn khi điều trị bệnh,quan trọng hơn nữa là sẽ không ảnh hưởng đến uy tín của Bệnh viện và câu "Lương y như từ mẫu ".
-
Thông tin & Bản đồ
- Có wifi
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Giữ xe máy miễn phí
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ