Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
1812 Boutique Hostel

1812 Boutique Hostel

- Gia đình, Nhóm hội, Khách du lịch
8.5
Giá cả
8.5
Chất lượng
8.5
Phục vụ
8.5
Không gian
8.0
Vị trí
8.4
2
Bình luận
Đang mở cửa  Cả ngày
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
150.000đ - 300.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
[ĐN] Hostel ven biển sang như biệt thự, ở cực tiện nghi mà giá “siêu mềm”
Hè này đến Đà Nẵng, nếu bạn muốn tìm một nơi vừa gần biển nhưng lại vừa tách biệt với khu du lịch, nhẹ nhàng để thư giãn bên nhóm bạn với những bữa BBQ sân vườn, thì hãy ghé qua 1812 Boutique Hostel.
 
1812 Boutique Hostel tọa lạc tại địa chỉ 21 Nguyễn Cao Luyện, phường An Hải Bắc, Sơn Trà - nằm trong khu biệt thự sát biển, chỉ mất 3 phút đi bộ là ra đến công viên Biển Đông và bãi biển Mỹ Khê, cách sông Hàn 2,5 km, nằm giữa tuyến đường lên chùa Linh Ứng và Ngũ Hành Sơn. 
 
 
 
Với vị trí trong khu biệt thự gần biển, 1812 boutique hostel có không gian được thiết kế vô cùng thoáng mát và nhẹ nhàng. Khi bước chân vào cổng, bạn sẽ thấy một khoảng sân vườn vô cùng rộng rãi với những bàn gỗ mộc mạc bên cạnh hồ cá nhỏ xinh, và giàn hoa sử quân tử rực rỡ ngay trước cửa nhà. Nếu bạn đi cùng nhóm bạn, chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích khu vườn vì bạn có thể tổ chức tiệc BBQ nếu muốn. Thật sảng khoái biết bao nhiêu nếu sau khi tắm biển xong, được ngồi bên cạnh nhóm bạn và tận hưởng những cốc bia lạnh bên giàn BBQ sân vườn thì sảng khoái biết mấy.
 
 
 
Tầng 1 của hostel được thiết kế là khu sinh hoạt chung mà các bạn trẻ có thể nghỉ ngơi xem những bộ phim hay; nghe những bản nhạc yêu thích; hoặc giao lưu với những du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nội thất được thiết kế hiện đại, thoải mái với những chiếc sofa pallet siêu rộng, bàn máy tính dùng miễn phí, cùng với những chậu cây xanh xinh xắn; đem lại cảm giác như ở chính nhà mình vậy. 
 
 
 
 
Ngoài ra, ở tầng 1 còn có khu bếp rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, cho các bạn tha hồ sử dụng để nấu nướng những bữa ăn theo sở thích.
 
 
 
Tầng 2 và tầng 3 là các phòng dorm được thiết kế theo kiểu giường tầng khép kín, rất yên tĩnh và phù hợp cho bạn nào thích ở hostel nhưng muốn có không gian riêng. Đặc biệt là chỉ có 1812 boutique hostel mới có phòng dành riêng cho các bạn nữ, nên rất phù hợp với nhóm bạn nữ nào muốn ở nguyên một phòng.
 
 
 
Với giá phòng từ 110,000vnd đến 200,000vnd/ đêm (đã bao gồm bữa sáng), 1812 boutique hostel được đánh giá là một trong những hostel ven biển có giá tốt nhất với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động và thân thiện. Hostel phù hợp cho tất cả các bạn đi lẻ hoặc đi theo nhóm đông, tuy nhiên nếu gia đình có trẻ nhỏ thì không phù hợp cho lắm. 
 
 
Còn chần chừ gì nữa mà không book vài ngày ở tại hostel ven biển đáng yêu nhẹ nhàng này khi bạn đến Đà Nẵng nhỉ? 
 
Tìm hiểu thêm tại đây: https://www.foody.vn/da-nang/1812-boutique-hostel
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn.
Lyn DT (Thực hiện)
 
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập