Albums
-
1.2Thái độ tiếp khách nhân viên QUÁ TỆ- Milo dầm: đá nhiều, tạm được chứ chẳng ngon, có thể sự không ngon do lý do bên dưới. - Thái độ nhân viên: TỆ HẠI, KH xem menu, hỏi thêm về topping, xong hiện thực KHÔNG giống hình chụp, nên khách chọn món khác (lưu ý Kh chỉ mới hỏi 2 món) > em gái ÁO TRẮNG “ủa anh hỏi không liên quan gì tới món chọn vậy???”. Ủa em, em từ thế giới nào rớt xuống đây bị bắt làm ngành dịch vụ hay sao? KH có hỏi 100 câu rồi KH ko mua thì em cũng ko có quyền được lên giọng kiểu đó nhé, không vô lễ thì cũng rất là VÔ DUYÊN. Nếu quán muốn làm ăn khấm khá hơn thì training lại con bé này nhé. Mình sẽ mở hàng review cho xôm tụ, hy vọng quán biết rút kinh nghiệm!!! ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Có karaoke
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có hỗ trợ hội thảo
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá
- Có nhạc sống