Đà Nẵng
Ăn uống
Bộ lọc
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 7
    • via iPhone 18/01/2023 16:48:26    66
      1.6
      Nhân viên cao thủ đuổi khách
      Món ăn ngon nhưng nhân viên phục vụ là ko chấp nhận được nhé. Hèn chi quán vắng ko có khách là có nguyên nhân cả… Mình đã được trải nghiệm nhân viên làm cháy nồi lẩu và đứng nhìn lửa lan đến bình ga Lúc về còn được nv đuổi ko hề khéo tắt đèn ra về trc mặt khách nữaXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 29/01/2021 04:37:55    143
      6.0
      Bò Sinh Đôi - Steak & Lẩu Bò Mỹ
      Lúc mình đến quá khá đông, đợi món lâu. Quán đã đem món cho 1 bàn đến sau mình cũng ko nói gì rồi, Sau đó lại đem tiếp cho 3 bàn đến sau mình, ko biết quán sắp xếp order kiểu gì nữa ?Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 11/09/2020 14:12:41    323
      8.4
      Bún Mọc Ròm Mập -***
      Ủa hơi kỳ bún mọc chỉ có 1 cục mọc, còn lại chả. Mình ăn vì mọc mà 🤪. Nhưng nước thanh ngon ko có gì chê.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • foodee_fpzljdjd Dạ e xin cảm ơn A C rất nhìu ạ, vì thông thường mình gọi Mọc Chả thì bên e sẽ là 1 cục mọc và 4 loại chả ( chả chiên, chả lụa , chả quế , chả cây ). Nếu mình thích ăn Mọc Không thì làm phiền A C gọi bún Mọc Không hoặc là Mọc Chả Ít Chả Nhìu Mọc giúp e với ạ, e xin cảm ơn A C và mong mình sẽ ủng hộ quán e tiếp ạ!!!
        • 29/09/2020 21:19:04
      • foodee_fpzljdjd Dạ với nếu đem bún ra mình thấy không đúng ý mình hoặc ko ưng thì A C cứ bảo nhân viên bên e đổi lại nhé, e cảm ơn ạ!
        • 29/09/2020 21:22:44
      • Jenny Nguyen Đi ăn bún mọc ở chỗ nào cũng có 1 cục mọc ah bạn ơi.
        • 08/10/2020 18:11:21
      Đợi rất lâu!
      Mình đi ngày thường, nhà hàng ko full bàn mà đợi 15’ mới lên 1 món. Ăn rồi đợi, mất hết cả ngon. Đến lúc tính tiền đợi 20’ chưa thối tiền cho mình, tới lúc mình đứng dậy ra quầy vì ko thể đợi thêm nữa, thì mới thối tiền THIẾU cho mình. Nhà hàng nên xem lại, chứ trải nghiệm như vậy ko muốn ghé lần thứ 2 !Xem thêm
      • 2+
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Ngân Lê Thân chào quý khách K KK, Sushi Hokkaido Sachi xin cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ nhà hàng. Và trân trọng gửi lời xin lỗi chân thành nhất khi đã để vấn đề không hay xảy ra khi quý khách trải nghiệm tại nhà hàng. Sushi Hokkaido Sachi sẽ luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mong được phục vụ quý khách vào dịp gần nhất. Trân trọng, Duy Khang
        • 19/08/2019 17:33:47
    • 1.0
      Đợi rất lâu !
      Mình đi ngày thường, nhà hàng ko full bàn mà đợi 15’ mới lên 1 món. Ăn rồi đợi, mất hết cả ngon. Đến lúc tính tiền đợi 20’ chưa thối tiền cho mình, tới lúc mình đứng dậy ra quầy vì ko thể đợi thêm nữa, thì mới thối tiền THIẾU cho mình. Nhà hàng nên xem lại, chứ trải nghiệm như vậy ko muốn ghé lần thứ 2 !Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Ngân Lê Thân chào quí khách K KK! Sushi Hokkaido Sachi Vincom xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quí khách, nhà hàng đã phục vụ không chu đáo để quí khách có trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Sushi Hokkaido Sachi rất biết ơn nhưng góp ý của quí khách phản hồi về chất lượng dịch vụ để nhắc nhở nhà hàng sửa chữa những sai sót. Rất mong Sushi Hokkaido Sachi được có dịp phục vụ quí khách chu đáo hơn. Xin cảm ơn quí khách! Trân trọng, Phi Phương
        • 27/07/2019 10:12:56
    • via iPhone 23/07/2019 15:22:17    233
      1.0
      Muốn rước bực vào người, hãy đến đây ăn !
      Mình gọi 3 món nhưng ra có 2 món và đợi rất lâu trong khi nhà hàng khá vắng. Mình gọi hỏi thì bạn nv khác nói ghi order sót, Mình yêu cầu xem giấy order nhưng bạn nv ko đưa và quay vào quầy bấm bill tính tiền liền như muốn đuổi khách. Mình yêu cầu gặp bạn ghi order, vì theo nguyên tắc bạn phải đọc lại order của khách trước khi đưa cho bếp nấu. Mình phải ngồi đợi 1 lúc sau mới có bạn khác- thu ngân lại nói ko rõ bạn nào ghi order, vì nhà hàng dùng 1 mã code nên ko xác định được và có lẽ bạn ghi order đã xuống ca giờ, vì hỏi ko bạn nào nhận ghi order bàn mình !?! Nếu bạn ghi order đã xuống ca sao ko ra báo khách mà để khách tiếp tục đợi vậy? Các bạn làm nhà hàng phục vụ khách hàng có 1 bữa ăn thoải mái. Nhưng đến 3-4 nhân viên mà ko đâu ra đâu cả, trong khi nhà hàng rất vắng mình phải nhấn mạnh rất vắng ko hề full bàn mà các bạn làm việc ko tập trung lơ đễnh ko tôn trọng khách hàng gì cả. Sushi đem ra mà ko có wasabi, mình hỏi mới đem ra. Sau đó mình hỏi gừng các bạn lại đem tiếp sau. Mình vô cùng thất vọng về 1 nhà hàng nhật như vậy. Ko hiểu quản lý có truyền đạt văn hóa nhật đủ cho các bạn nhân viên đủ chưa? Ko muốn quay lại nhà hàng này ăn để rước bực mình và mất thời gian thưởng thức món ăn !Xem thêm
      • 2+
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Uraetei BBQ Japan Sushi uraetei dining xin chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng, bên em sẽ ghi nhận lại ý kiến trên và báo cáo về cấp trên để chi nhánh ghi nhận và khắc phục ạ. Cám ơn quý khách đã dùng bữa tại nhà hàng và xin lỗi quý khách vì đã không mang lại một bữa ăn hoàn hảo cho quý khách hàng.
        • 25/07/2019 17:10:24
      • Oanh172009 Đúng
        • 22/09/2019 18:05:54
      • Tien Giap bạn ơi toàn sv trẻ tuổi cả thôi. có gì góp ý cho họ, đừng nóng quá.
        • 05/09/2020 17:44:12
    • via Web 19/08/2016 09:57:11    517
      1.0
      Ăn uống ở Đen Đá - Ói đến mức nhập viện
      Hôm 2/8 mình và bạn có đi ăn ở chi nhánh Pasteur. Tụi mình gọi trà xanh váng sữa, cà phê Gia Lai, toast gà Teriyaki & toast trứng muối. Lúc về khoảng 9h tối mình thấy khó chịu và bắt đầu nôn ói liên tục. Tối đó mình ko ăn gì khác ngoài đồ ăn ở Đen đá. Cảm giác kinh khủng lắm, mình hò ra toàn đồ ăn ở đó, ói đến ko còn gì. Sau đó là ói ra mật xanh mật vàng, tới 1h sáng là ói ra máu luôn. Mình tưởng chỉ có 1 mình mình bị, hôm sau hỏi thì bạn mình cũng bị ói cả đêm như vậy. Sau đó ăn cái gì vô cũng ói ra hết, cả 2 người đều phải nghỉ làm đi bệnh viện. Bác sỹ ghi là trúng thực và bị viêm loét dạ dày. Bạn mình còn thê thảm hơn, bị tụt huyết áp phải nhập viện truyền đạm nữa. Toa thuốc mình còn đang giữ đây. Mình nghĩ, thà ăn bịch bánh tráng trộn 10k ở ngoài đường mà bị vậy thì ko nói, nhưng đây mình ăn trong tiệm có thương hiệu đàng hoàng. Mà cũng ko phải lần đầu mình đi Đen Đá nữa, mình đi rất nhiều lần rồi nên bị dị ứng thực phẩm ở đó là ko có ! Ngày 5/8 tụi mình đến Đen Đá phản ánh. Thứ nhất, vì không muốn có trường hợp ai bị giống như vậy nữa (tin mình đi, cảm giác oằn người ói ra những thứ ko-còn-là-thức-ăn-nữa rất kinh khủng) Thứ hai, mình muốn nghe câu trả lời từ phía Ban Quản Lý Đen Đá. Tiếp chuyện mình hôm đó là Mr Vũ – quản lý cửa hàng và Mr Tuấn – chủ cửa hàng. Cả 2 người đều phủ nhận ko phải đồ ăn của quán, nói có thể là do mình bị rối loạn tiêu hóa hay gì đó. Và thật may là mình vừa mới khám sức khỏe Tổng quát theo công ty tại bệnh viện Columbia Asia, kết luận mình ko có vấn đề gì về bao tử, đến giờ mình còn chưa hề biết đau bao tử là gì. Cả bạn mình cũng vậy. Sau đó 2 người giải thích về quy trình làm đồ ăn của Đen Đá blah blah… rồi kết luận là sẽ bồi thường tiền viện phí cho mình và bạn mình. Không khí nói chuyện lịch sự chứ ko có quát tháo gì đâu, mình dù rất giận nhưng nghĩ cãi nhau ko giải quyết được vấn đề, mục đích chính tới đây ko phải là ăn vạ vòi tiền. Tiền viện phí của mình là 200k, bạn mình là 1tr (do truyền đạm), thì đáng bao nhiêu so với đau đớn mà mình phải chịu. Tới đây câu chuyện có thể kết thúc được rồi. Nhưng không, sau đó là 1 chuỗi dài những câu hứa hẹn trả tiền như: anh đang trên đường đem tiền qua cho em (nhưng 2 tuần sau vẫn chưa thấy tới), bên anh các sếp đang họp giải quyết số tiền đó, bên mình đang đến đó bạn rồi kế toán nói ko xuất tiền được, ….vv, nào là bảo nói được thì sẽ làm được (câu nói này của Mr. Vũ) Nhưng đến nay 01 câu trả lời về vấn đề này cũng không có !?! Số tiền đó có thực sự nhiều đến nỗi Đen Đá phải đánh mất lòng tin cuối cùng từ khách hàng của mình ko? Có thể do mình ko phải là hot blogger, hay influencer, nên bài viết này cũng ko ảnh hưởng được tới việc kinh doanh của Đen Đá. Nhưng mình nghĩ kinh doanh ẩm thực cần có tâm, vì khách hàng ko biết bạn đang cho họ ăn cái gì. Ngay cả tiền bữa ăn đó mình cũng ko buồn đòi lại. Còn các bạn, sau khi đọc xong review này mà vẫn đi ăn ở Đen Đá thì nên cân nhắc trước. Mình là người trẻ mà còn vật vã vậy, chứ ba mẹ các bạn hay các bác lớn tuổi mà gặp phải thì mình nghĩ hậu quả còn tệ hơn nhiều....Xem thêm
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập