Đồng Nai
Ăn uống
Bộ lọc
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 17
    • via iPhone 14/02/2021 11:56:17    214
      1.0
      Phúc Long Coffee & Tea - Crescent Mall
      Bạn nhân viên nữ có phải đến ngày đèn đỏ đi làm không vậy . Nếu có thì ở nhà đi má , đi làm mà thái độ mẹ thiên hạ người ta . P/S : Bạn nữ trắng nhất đứng giao nước cho khách á . Lạy hồn .Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 03/09/2020 09:36:44    76
      1.0
      Phúc Long Coffee & Tea - Crescent Mall
      Bạn nam đứng ở cửa chào khách bị mất sổ gạo sao , mà khách vào cũng không mở cửa . Khách ra cũng đứng như bù nhìn . Đưa cái bộ mặt đó ra làm gì . Chi nhánh này mất thiện cảm .Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 02/09/2020 02:11:23    60
      1.0
      Bún Bò Huế Đông Ba - Nguyễn Văn Thủ
      bún bò mà chẳng có được một miếng thịt bò . Nước dùng chẳng ra mùi vị gì của bún bò . Nên gọi là bún thịt heo . Sai lầm khi đặt thức ăn của quán nàyXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 17/08/2020 09:39:24    53
      Phúc Long Coffee & Tea - Crescent Mall
      Cách phục vụ nhân viên và nhất là quản lý ngày càng tệ . Không bao giờ nhận thấy lỗi của mình .Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 04/05/2020 00:38:27    159
      1.0
      Anh chủ quán bẩn tính .
      Anh con trai hay tính tiền chắc là con chủ quán . Thái độ thì khó mà chịu được , khách đến ngồi đợi hơn 10" mà không đến hỏi xem oder hay chưa . Trong khi bàn khác vừa mới đến , thì chạy ra hỏi . Chắc vì 2 lần trước tính tiền nhầm cho mình , hủ tiếu bình thường mà tính thành hủ tiếu đặc biệt đấy mà )) . Dù có ngon đến mức nào , mà thái độ như thế thì miễn nhá .Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • 1.0
      Thái độ nhân viên đặt bàn .
      Đến Sushi hokkaido chỉ nhận được thái độ chẳng thiện cảm . Khách đến tận nơi đặt bàn , chứ không phải book qua điện thoại nhé . Vẫn đưa bộ mặt như có thù oán gì với khách . Xong đến giờ vẫn không gọi . Thế em đứng đó vai trò của em làm gì hả em . Mình mặc dù dễ tính vẫn không thiện cảm nổi . Chắc chi nhánh này không cần khách . Đặt lúc 13h30 ngày 26/4Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Sushi Hokkaido Sachi Thân chào chị Linh, em tên Triều quản lý nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi tại chi nhánh Crescent Mall Quận 7. Em xin lỗi đã phản hồi trễ đến chị và rất lấy làm tiếc để chị có trải nghiệm không tốt về dịch vụ vào ngày 26/04 vừa qua. Nhà hàng luôn muốn sự thoải mái, sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Những thiếu sót trong quá trình hoạt động mong chị thông cảm bỏ qua để bên em có cơ hội được đúc kết kinh nghiệm và phục vụ khách tốt hơn. Một lần nữa em xin lỗi chị và cảm ơn chị đã đóng góp ý kiến cho bên em. Mong được tiếp đón và phục vụ chị vào dịp gần nhất tại các chi nhánh Sushi Hokkaido Sachi nói chung và chi nhánh Crescent Mall nói riêng ạ. -Nguyên Triều-
        • 01/05/2020 09:55:16
    • via iPhone 24/02/2020 09:20:19    47
      3.0
      Tệ
      Nghe quảng cáo món mới , đác cam đá xay nên mình uống thử . Không biết là đá xay hay đá viên , mà trong ly toàn đá cục . Cho rằng cuối tuần khách đông , nhưng các bạn phục vụ kiểu này thì đúng là toang thật rồiXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • 1.0
      Nhân viên có dịu dàng có duyên
      Lại đi ăn gặp đúng e nhân viên , đứng phục vụ bàn kế bên . Mình có việc nhờ em ý nên gọi , thế mà em ấy đi thẳng một mạch . Ủa , đi ăn mình trả tiền , chứ có phải đi xin . Mình biết chuyện , chứ không có hiền nhaaaaaXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Sushi Hokkaido Sachi Dear Ms.Linh, Lời đầu tiên Sushi Hokkaido Sachi gửi tới chị lời chúc sức khỏe và một ngày nhiều niềm vui ạ. Cảm ơn chị đã luôn ủng hộ và đã đóng góp ý kiến để nhà hàng nhận ra những thiếu sót để khắc phục và cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn. Sushi Hokkaido Sachi luôn mong muốn mang tới khách hàng những điều tốt nhất về chất lượng dịch vụ và chất lương món ăn đi kèm với thái độ vui vẻ và lễ phép làm hài lòng khách hàng. Nhà hàng chân thành xin lỗi vì sự cố trên đã làm chị có trải nghiệm không tốt về dịch vụ. Sushi Hokkaido Sachi rất mong được chăm sóc và phục vụ chị tốt hơn ở những lần sau ghé thăm ạ. Trân trọng, Nguyên Triều
        • 13/02/2020 13:52:23
    • via iPhone 06/10/2019 06:20:26    27
      Ăn ngon cuối tuần
      Thức ăn đa dạng , phong phú . Phục vụ tận tình .Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • 3.4
      Xem lại cách phục vụ lần N
      Lần thứ 2 ghé lại , cứ nghĩ cách phục vụ của các bạn sẽ tốt hơn . Nhưng lại thất vọng tiếp . Hạt bạch quả nếu các bạn nghĩ nó không đủ , thì cứ ra nói với khách hàng một tiếng . Mình có thể vui vẻ chấp nhận . Nhưng hoàn toàn KHÔNG . Gọi cả 5 lần , bạn phục vụ nào cũng nói dạ rồi im bặt . Mặc dù lúc đấy khách không đông lắm . Trong các chi nhánh , mình thấy chi nhánh này TỆ nhất mình từng ghé .Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo Thân chào bạn Linh, Nhà Hàng Hokkaido Crescent Mall chân thành cám ơn bạn đã đến dùng bữa, đồng thời rất lấy làm tiếc vì trải nghiệm không tốt của bạn khi dùng bữa tại nhà hàng. Sushi Hokkaido Sachi sẽ cố gắng cải thiện mỗi ngày để có thể mang đến sự hài lòng về không gian và dịch vụ cho khách hàng. Rất mong có cơ hội chào đón và phục vụ bạn cùng bạn bè và người thân quay trở lại với Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall. Chân thành cám ơn bạn - Quản lý nhà hàng (Thanh Thủy)
        • 02/10/2019 17:42:59
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập