go bingĐi ăn luôn được nhân viên quan tâm, dù đợi món hay nghỉ xả hơi cũng có bạn lại hỏi. Sự nhiệt tình làm cho mình thấy rất ấm áp dù là đi 1 mình. 10 điểm cho dịch vụ
Sơn VũĐợt vừa rồi về***mấy bữa thì được đứa bạn thân rũ đi ăn, chạy 1 hồi thì nó tấp vào quán sushi. Mình bảo nó:"t ở Nhật 5 năm rồi về m còn dẫn đi ăn sushi nữa trời", cái nó bảo:"thì m cứ vào thử đi, dở t bao hết!!", mình cũng vào thử xem thực hư ra sao.
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào là các bạn nhân viên ...
choenguyennTrước khi gọi món mình hỏi có cá ngừ và cá chẽm ko. Nhân viên báo có nhưng lúc mang ra thì nói hết rồi. Gọi buffet nhưng cá ngừ và cá chẽm hết thì còn giá trị gì nữa? Cá hồi như mới rã đông luôn. Ăn lạnh buốt cả răng
Trần Thanh BìnhĐặt bàn trước thì không có đúng ý, ra tới nơi thì kêu 0 có tên, tin nhắn qua app thì báo thành công. Quán thì không đông, đồ ăn lên quá chậm, gọi 5 món ra 1 món kêu 5 phần thì ra 1 dĩa 5 miếng. Đồ ăn chưa lên hết thì báo đã lên đủ. Còn có màn nhân viên nội bộ gọi trước cho người quen ra sau có món sẵn, ...
ThuanNguyen133Gửi bộ phận CSKH & kíp làm việc chiều tối thứ 5 06/04/2023,
Chúng tôi đặt bàn trên app Golden spoon mã #10520113 dùng bữa lúc 19:15 tại Isushi Phan Xích Long, TPHCM. Chủ đặt bàn là 2 khách đến trước đã nhận bàn. Tôi 2 khách đến sau, khi đến nhà hàng khoảng 19:20 thì không có nhân viên nào mở cửa chào ...