-
1.0Thái độ và chất lượng phục vụ của nhân viên quán tệ.Sự việc xảy ra và ngày 31-10-2015. Tôi và bạn vào nhà hàng Đôi Đũa Vàng tại tầng 2 của trung tâm thương mại AEONMALL Bình Dương vào lúc 20h05. Chính xác là tôi và bạn ngồi bàn số 6, chúng tôi gọi món, ngồi đợi và mọi việc bắt đầu từ đây. Sau khi ngồi đợi 5 phút và có phục vụ mang menu tới cho chúng tôi gọi món và thức uống xong chúng tôi ngồi đợi tiếp 20 phút sau và chẳng thấy phục vụ mang nước lên hoặc có động thái gì cả. Sau khi thấy những khách vào sau đã có thức ăn, tôi gọi phục vụ để hỏi. 2 lần đầu phục vụ nhìn xong gật đầu, nhưng không thấy ai lại. lần thứ 3 gọi một phục vụ nữ thì tôi nhận được một ánh nhìn liếc qua và bỏ đi không nói năng gì cả. lần thứ 4 gọi thì có phục vụ lại và tôi hỏi đã có những món tôi gọi chưa và có thể mang nước lên trước không? Anh nhân viên ấy chạy vào và hỏi phía trong là “món của khách có chưa mà sao khách ngồi đợi lâu quá kìa?” (lúc này đồng hồ là 20h40, chúng tôi đã đợi 35 phút). 5 phút sau anh phục vụ chạy ra và cầm theo 2 cái menu như lúc đầu và nói chúng tôi hãy gọi món lại. Tôi hỏi lý do và gì vậy a? Anh ấy trả lời là “cái bill anh chị gọi món bị mất đâu rồi” Tôi không thể chấp nhận được một thái độ phục vụ như vậy được. Tôi tự hỏi một nhà hàng như vậy mà lại có dịch vụ tệ đến như thế sao? Và quan trọng nhất là tại sao có nhân viện phục vụ có thái độ coi thường khách đến như thế? Khách hang hỏi mà chỉ có vỏn vẹn một ánh mắt liếc nhìn lại và chẳng có lời nói nào. Tôi muốn hỏi liệu tôi đang được phục vụ hay là đang đi xin? ...Xem thêm