-
1.4RESORT TỒI TỆ NHẤTRESORT TỒI TỆ NHẤT Một ngày nghỉ cuối tuần thật khủng khiếp tại Resort Phương Nam –Tỉnh Bình Dương Mang tiếng là 4 *** mà dịch vụ tệ kinh khủng, mình viết bài này để các bạn biết mà tránh và tẩy chay cái rì xọt này ra nha Số là thứ 7 tuần rồi , mình cùng gia đình đến đó vui chơi cuối tuần mà khi tới nơi thì cái tụi tiếp tân nó để gần 19h mới cho nhận phòng , theo như qui định của tất cả các KS giờ check –in là 14h ( ko biết trong khoảng thời gian đó nó làm cái qq gì )trễ gần 5 tiếng đồng hồ Phòng thì hôi, muỗi rất nhiều giá 1.100k/đêm Thức ăn thì binh thường mà giá ko rẻ đâu nha, phục vụ chậm như rùa, xin 1 miếng muối khoảng 30’ sau pv mới mang ra cho 1 muỗng cà phê muối và nói là hết muối rồi ố….la…la.. Vấn đề này mới đáng lưu ý nè, khi trả phòng mình bất cẩn để quên cái ví trên giường ( do bị tấm chăn đắp phủ lên nên mình quên mất ) ,trước đó có 1 bạn nhân viên đi kiểm tra phòng trước khi khách check -out ,bạn đó đã rút chìa khóa phòng và đề nghị mình ko đóng cửa phòng khi ra về, đèn vẫn sáng. Khi đến quầy lễ tân để lấy lại chứng minh thì mình chợt nhớ ra là quên ví nên đã quay ngược trở về phòng , hiện trạng lúc đó cửa đã đóng nhưng ko khóa, đèn đã tắt, cái ví vẫn còn nhưng hỡi ôi tiền đã ko cánh mà bay 5.000.000đ, nó còn nhân đạo chừa lại trong ví 190k ( sự việc xảy ra trong vòng 15’). Mình liền gọi bảo vệ, quản lý khu vực ( Tân ,Tấn, Phượng ) và cái bạn kiểm phòng lúc nãy luôn ( ko biết tên gì), trình bày sự việc , làm biên bản ký tên giữa các bên. Bộ phận BGD của nó thì ở đâu ko biết. Mình có đề nghị mời công an đến giải quyết nhưng phía Resort nói muốn giải quyết nội bộ, sẽ có phương án đền bù thỏa đáng cho khách, hẹn hôm sau mới trả lời.Qua ngày hôm sau nó chết đâu mất , ko thấy từ phía nó phản hồi thông tin gì hết và qua ngày hôm sau nữa 1 thằng đại diện resort ( tên Tân) nó gọi nói là đã điều tra nhưng nhân viên nó ko có lấy, nó bảo mình muốn mời công an thì nó tiếp ( ĐM ), xem nó có lật lọng và mất dạy ko? Ngay tại thời điểm đó mình nói mời công an thì nó ko cho , sau đó thì nó giải quyết như vậy đó, nó cãi tay đôi với khách, nó nói làm sao biết được trong ví có tiền hay ko ? trời ơi???? Nó bảo lúc vào nó đâu có kiểm kê tài sản đâu ( có qui định nào của khách sạn kiểm tra tài sản của khách khi đi du lịch ko????? ) Và phải mất 1 ngày gọi tới gọi lui thì hết thằng Tân, con Phượng, đều nói sẽ trình lên BGĐ giải quyết, mà toàn là khách hàng phải gọi chứ tụi nó trốn mất hết, gọi số hotline 0934061386 thì ko con nào bắt máy ( ko biết 2 ngày kia nó làm cái chó gì mà ko trình ), và sau đó có 1 thằng khác xưng là PGĐ tên Vương đứng ra giải quyết ( mà ko biết nó có phải là PGD thật ko nữa, vì 1 tập đoàn lớn như vậy mà để 1 thằng lãnh đạo kiểu đó thì có gì đó sai sai, nó cũng giải quyết theo kiểu luật rừng ak,giải quyết theo cái kiểu cãi tay đôi với khách và cùng 1 giuộc như những thằng lính của nó, mà mình xin sdt di động thì nó ko cho, nếu làm ăn minh bạch thì sao lại ko cho ???? , nó kêu cứ liên hệ số máy bàn 02743743553, có thằng PGD nào giải quyết vấn đề kiểu vậy ko?). Ko biết cái resort này nó thuê cái lũ chăn bò ở đâu về làm, mà nó nói khách hàng mất tiền nhân viên nó ko có lấy thì thôi luôn, khách đến nghỉ ngơi ở chỗ nó với giá mắc, bị nhân viên nó ăn cắp tiền , rồi phải chịu mất tiền ra về. Mình đang thiết nghĩ hình như chủ trương của tụi nó là lợi dụng khách sơ hở để ăn cắp rồi cùng nhau chia chác nên mới có cách giải quyết như vậy. 5.000.000đ đó coi như mình cúng cho lũ cô hồn các đảng trong tháng 7. Quản lý theo cách cãi tay đôi với khách hàng ko sớm thì muộn cũng phá sản THẬT QUÁ KHỦNG KHIẾP ...Xem thêm