-
2.4Thái độ và cách phục vụ của nhân viên quá kémNhân viên khi order tỏ thái độ kiểu coi thường khi mình đang xem menu, mặt lúc nào cũng nhăn nhó lườm mình, chưa nghe khách order xong mà đã cắt ngang. Khi có nước nhân viên không hề gọi mình. Mình để ý thì thỉnh thoảng chỉ gọi vài người trong số hơn chục người đang chờ cho có lệ. Nước để lung tung trên bàn, bảng số thứ tự bill khách thì cho chạy rất chậm mặc dù người số đó đã lấy nước từ đời nào. Mình chờ hơn nửa tiếng thấy lâu nên lại hỏi thì bạn nhân viên đưa cho mình 2 ly nước trong hàng chục ly khác đã có từ đời nào. Đá tan nhiều làm cho vị nước rất nhạt so với mình uống ở đây lần trước. Phục vụ thực sự kém chuyên nghiệp. Quản lí nên xem lại cách phục vụ của nhân viên mình, nên chú trọng thái độ của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trước rồi hẳn nghĩ tới lợi nhuận. Nhân viên đừng cho rằng mình bán hàng cho một thương hiệu trà sữa có tiếng thì mình cũng trở nên thượng đẳng hơn người khác. ...Xem thêm