-
2.8Bánh Canh Việt - Nguyễn Văn CừMình và gia đình sẽ không bao giờ quay lại đây ăn nữa. Phục vụ thật sự vô cùng tệ. Mình đi cùng ba mẹ và em trai, lúc vào quán thì quán khá vắng, chỉ có ba bàn đang ngồi ăn. Có nhân viên ra ghi menu cho nhà mình. Trong lúc chờ đợi đồ ăn lên thì có 4 nhóm người lần lượt vào quán (vì mình ngồi đối diện cửa ra vào và chán quá quan sát xung quanh nên thậm chí mình nhớ rõ thứ tự của các khách vào sau như thế nào luôn). Ngồi đợi một hồi thì NV bưng được 2 đĩa rau và 1 bình trà đá ra. Các bạn có tưởng tượng được không, mẹ mình ngồi lặt hết cả một đĩa rau to mà đồ ăn vẫn chưa lên. Thôi thì cứ cho là phục vụ chậm chút, nhưng cái đáng giận ở đây là gia đình mình ngồi đợi rất rất lâu và nhìn NV lần lượt bưng đồ ăn cho các bàn vào sau trước mà không thèm ngó ngàng gì đến nhà mình. Mẹ mình gọi NV lại hỏi sao vào trước mà đợi nãy giờ vẫn không có đồ ăn thì thái độ các bạn NV rất tệ, chỉ dạ dạ dạ cho qua chuyện, sau đó tiếp tục phục vụ các bàn đến sau!!! Thậm chí mẹ mình đã ra tận quầy nấu bên ngoài để hỏi xem như nào thì câu trả lời vẫn chỉ là dạ dạ dạ, thậm chí NV quản lý (bạn áo trắng) chỉ đổ thừa tại máy sót bill??? Nếu mà máy sót bill vậy chẳng lẽ gần chục NV trong quán là để làm cảnh? Các bạn không nhìn ra được ai vào trước vào sau sao? Vậy cho hỏi nếu máy móc trong quán bị hỏng hóc thì quán nghỉ kinh doanh luôn à? NV có được training trước khi vào làm không vậy? Nếu mọi chuyện dừng lại ở đó thì mình đã không bức xúc như vậy. Điều quá đáng nhất là thậm chí đến cuối cùng NV bưng được mỗi MỘT tô duy nhất, gia đình mình quá bức xúc kêu tính tiền tô đó và bỏ về mà từ đầu đến cuối NV trong quán (gần chục người) KHÔNG MỘT NGƯỜI NÀO ĐỨNG RA NÓI MỘT TIẾNG XIN LỖI. Mình và em mình ra dắt xe còn có một bạn nam chạy theo nhìn ngó liên tục. VÀ CHẤM HẾT. Gia đình mình đã rất lịch sự, không hề lớn tiếng la mắng và đã cho các bạn quá nhiều thời gian và cơ hội. Chỉ cần một tiếng xin lỗi thôi thì mình đã bỏ qua. Nhưng không. Các bạn có tin được không thậm chí khi nhà mình trả tiền NV còn quên mất không thối tiền dư lại, phải đợi đến lúc ba mình nhớ ra và quay lại lần nữa đòi. Còn NV quản lý thì từ chỉ đứng ra đổ lỗi cho cái máy xong rồi xách xe biến mất. Nói thật đây là cung cách phục vụ TỆ NHẤT mình từng gặp luôn đó. Chắc chắn sẽ không bao giờ quay lại Bánh Canh Việt lần nào nữa. Quá hãi rồi. Uổng cho câu slogan nghe thật kêu của các bạn: "Khách hàng là chén cơm manh áo." Cho cười chút nha. À bình luận này không có ảnh kèm theo đâu, có được ăn đâu mà có ảnh. ...Xem thêm