-
1.0Mọi thứ đều ổn trừ thái độ nhân viênHôm nay t đi ăn 2 người. Nhưng t lỡ tay làm đổ 1 chén mắm tôm vào người. Ừa thì t biết lỗi t t không nói đi. Cái nói ở đây là thái độ nhân viên kiểu xì xầm cười ha há hô hố. Không chạy lại phụ lau còn kiểu tụm đứng thù lù 1 đống. T cũng ráng chạy vào nhà vệ sinh để rửa sơ áo. Nhưng đến trước mặt nhân viên thì nó đưa 1 bịch khăn giấy chưa bóc tem luôn. Trong khi tay t dính đầy mắm tôm. Vậy thử hỏi t lấy khăn giấy ra bằng cách nào. Đứng im 1 hồi mới có người khác lấy ra giùm 1 sấp khăn. Chưa kể lúc t rửa áo tay chân xong ngồi lại bàn tụi nhân viên vẫn đứng nhìn t như thú lạ.nhìn chăm chăm nổi điên không. Chén mắm tôm bị đổ cũng làm biếng thay chén khác để vậy luôn. Tức quá mà nên t có nói móc với người thân kiểu nội bị nhìn không cũng nuốt hết nổi. Cái thái độ phục vụ khi khách gặp rắc rối xử lý quá tệ. Nói thẳng ra còn thua phục vụ vỉa hè lề đường. Nhân viên mà còn thua nhân viên. Cũng dân sinh viên ăn học. Nhắm phục vụ tốt hãy đi làm. Toàn phục vụ những người lớn tuổi hơn mà thái độ thụ động ù lỳ . đi mà học hỏi nhân viên mọi nơi khác hé. Khách hàng là thượng đế. đi ra đời ai cũng ngang hàng bình đẳng. Nhưng đã làm nghề phục vụ thì làm ơn làm trọn vẹn. T là mối ruột quán từ lúc khai trương tới giờ. Nhưng t không bao giờ quay lại nữa. Nhìn cảnh tượng ráng nuốt trôi không thôi phí tiền. Nuốt cục tức. 😡😡😡 . Rồi t chả biết khi t về tụi nó còn nói tụm năm tụm ba gì sau lưng không. Chắc là có đó vì t tỏ thái độ rõ rệt không hài lòng. Thử đặt trường hợp là mình bị đổ như vậy không ai ra phụ mà còn đứng đó cười rồi ù lỳ coi cảm giác ra sao. Đã lựa nghề làm thêm thì chấp nhận khách hàng là thượng đế rồi vậy mà cũng không làm được. Thôi thì ở nhà luôn cho rồi hé. ...Xem thêm