-
3.8Tệ hại và coi thường khách hàngTôi là 1 sành ăn đồ nướng và đặc biệt là buffet nướng nên vì đây TỪNG là quán ruột của tôi nên tôi sẽ viết thật chi tiết về quán trong thời gian gần đây. *Không gian: 8 điểm Ok, rộng, mát mẻ, thoáng đãng *Giá cả: 1 điểm Tạm chấp nhận được với mức giá 169K trước đây còn giờ đẩy giá lên 190K *Phục vụ: 1 điểm Rất chậm chạp, rất coi thường khách, đặc biệt là thanh niên (ốm ốm, đi đứng, nói năng, giống con gái, chắc là LGBT), khi khách hàng kêu món thì vừa nhìn điện thoại vừa "ờ", khi tôi kêu hàu sữa thì toàn chọn những con không tươi, mùi rất hôi. Còn ngoài quầy thì hầu như không có nhân viên trực luôn, chỉ có 2 người, 1 nam 1 nữ phục vụ di chuyển chậm chạp vòng quanh quán và né ánh nhìn của khách để đừng bị kêu (?!?) *Thức ăn: trừ tôm càng và bò trong giá 190K ra, còn lại -10 điểm (âm 10 điểm) - Vú: chua, rất mặn, hôi, 100% hàng tồn lâu đem ra bán - Hào: hôi, đầy cát - Xúc xích: Không 1 ai đụng đến vì món đó lãng xẹt Đặc biệt: sau 9giờ, không thay thêm thức ăn, trái cây, hay là còn nhiêu đồ ăn trên quầy, khách phải ráng ăn cho hết, để bảo toàn doanh thu cho quán phải không (?!?) Tôi chọn mức giá cao nhất mà chỉ đem đúng 1 lần tôm càng rồi nói "tôm hết rồi, đợi tí", rồi hơn 30p sau mới có?!? Vậy thôi phải giảm giá cho tôi chứ, chẳng lẽ tôi không ăn gì trong suốt thời đó?!? ...Xem thêm