-
3.4CÁCH PHỤC VỤ MỘT SỐ NHÂN VIÊN QUÁ TỆ! #paradise2 #canthoMình có hay đến cùng bạn bè để giải trí ở đây. Hôm qua mình có đến, khi chuẩn bị đến quầy tiếp tân, thay vì quay sang niềm nở đón khách và hỏi han thì nhân viên tiếp tân ở đây đã có thái độ phục vụ đi ngược lại, 2 anh nhân viên đã không đón tiếp mình và bạn mình mà còn hỏi với hành động không thèm nhìn vào bọn mình nữa. Hai anh hỏi "Đi mấy người?", tụi mình cũng chẳng biết là hỏi ai. Khi đến cuối buổi, tụi mình đã hát ở phòng 401. Khi mình ra ngoài nhờ anh nhân viên vào để thanh toán (lúc đó là trước 20h tối), thay vì anh vào phòng kiểm tra thức ăn nước uống hay một số thứ khác để tiện hỏi là "Các bạn/anh/chị có thẻ V.I.P để giảm 50% không?" (như mọi lần), thì lần này anh vào thanh toán tiền một lượt và không xin thẻ giảm cũng như không hề giảm cho tụi mình. Em và tụi bạn ngừng hát, ra thanh toán tiền để đi về. Mình và tụi bạn bước khỏi phòng cũng 19h58', bởi vì anh nhân viên đã không giảm cho tụi mình. Khi ra đến, hai anh nhân viên (1 anh áo trắng và 1 anh áo xanh), đã nói vì chúng mình không đưa thẻ nên anh không giảm, với cả đã in bill rồi chủ sẽ la. Vâng, đó là trách nhiệm của tụi anh khi không hỏi thẻ của chúng mình như thường lệ mà tự động in bill, rồi còn trách tụi mình không đưa thẻ, nói tụi mình đã qua 20h mới ra khỏi phòng hát để thanh toán. Mình đã canh giờ vì tụi mình biết quy định ở đây sau 20h thì thẻ không có hiệu lực. Nhưng thay vì các anh giải thích hành động của các anh là không đúng, thì các anh đã trách ngược lại tụi em. Em có giải thích, do thường ngày khi em ra gọi các anh thanh toán, các anh có vào để hỏi về thẻ giảm, nhưng lần này thì không, cộng thêm việc chúng em đã kiểm tra đồng hồ khi ra đến quầy tính tiền rồi, sau đó các anh còn nói lần sau quay lại để đền dĩa trái cây. Chúng em cần giải quyết sự việc hôm nay chứ không phải lần khác để chuộc lỗi. Sau một hồi giải thích, thì các anh mới ậm ừ: "Vậy mấy anh coi như mỗi đứa hùn để bồi" nhưng nói với thái độ trách móc. Thêm việc máy móc hôm nay khi chọn bài hát, tự động xóa hết, nhưng tụi em có thể chấp nhận được, nhưng hôm nay, chúng em không đồng tình với thái độ phục vụ của nhân viên! Chúng em đã lựa chọn Paradise để vui chơi giải trí suốt khoảng thời gian dài, thay vì lựa chọn những nơi hát Karaoke khác, nhưng sau vụ việc hôm nay, chúng em đã có cái nhìn khác và sẽ suy nghĩ lại, CÓ NÊN CHỌN NƠI ĐÂY ĐỂ QUAY LẠI GIẢI TRÍ NỮA HAY KHÔNG!? Em xin cám ơn! ...Xem thêm