Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Arirang Restaurant - Món Hàn

Arirang Restaurant - Món Hàn

-
- Cặp đôi, Gia đình, Nhóm hội
3.0
Vị trí
3.0
Không gian
2.3
Giá cả
2.0
Chất lượng
1.0
Phục vụ
2.3
3
Bình luận
Chưa mở cửa  09:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
40.000đ - 200.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 4.8
    Arirang Restaurant - Món Hàn
    Đồ ngon,vì mình mang ít tiền nên chỉ gọi 1 phần cơm bạch tuộc và canh kim chi. Nhìn đồ ít mà ăn khá no(đi 2 người). Không thích thái độ phục vụ lắm,kiểu không phải khách Hàn 👍 ...Xem thêm
  • Mollychan
    Mollychan
    đã bình luận bằng Android 01/01/2018 19:55:50,
    1.0
    Kém
    Đồ ăn đắt, ko ngon, giấy lau ko có, phục vụ không chuyên nghiệp, cảm giác không đáng số tiền mình bỏ ra :))) ...Xem thêm
  • 1.0
    Phục vụ quá tệ
    Mình và bạn trai tình cờ thấy quán Hàn nên ghé vô. Quán này giá cả khá cao nên mình nghĩ phục vụ sẽ tương xứng với giá. Nhưng không! Thứ nhất, khi mình đến, bàn vẫn chưa dọn sạch sẽ, mặc dù lau dọn xong nhưng vẫn rất dơ, sau đó mình ngồi khoảng 10 phút nhưng vẫn không thấy nhân viên đến set up bàn và đưa menu. Thứ hai, khi mình bảo chén vẫn chưa lau khô mình yêu cầu nhân viên đổi chén khác thì bạn ấy bảo rằng:” chị ơi đổi chén cũng vậy thôi vì nhà hàng đông không lau kịp đâu!” Lí do kiểu gì vậy các bạn? Thứ ba, mình gọi nước lọc 3 lần, khăn giấy 3 lần vẫn chưa được nhân viên mang lên, chén nước chấm kinbap cũng phải gọi mới mang đến! Thứ 4, khi mình ăn xong tất cả các món tầm 40 phút thì món cuối cùng vẫn chưa lên, mình kêu cancel món kimbap và mang bill ra ngay cho mình! Trong khi lấy bill , một bạn phục vụ khác mang món kimbap ra với cách cuộn vô cùng vụng về, khoanh cắt to nhỏ không đều, gắp lên cơm bể hết! Sau đó bạn phục vụ cầm bill lên và thấy kimbap trên bàn, bạn đó hỏi mình :” vậy chị có cancel kimbap không? Chị muốn trả tiền món này hay không?” Thái độ kiểu gì vậy mọi người? Trong trường hợp này mình có thể yêu cầu trả lại món nhưng mình vẫn đồng ý trả. Khi mình xem bill thì mình và bạn trai mình được đặt là “2 Việt”. Thật nực cười! Nếu 1-2 lỗi có thể bỏ qua nhưng quá nhiều lỗi và không hề có 1 sự xin lỗi nào với khách cả! Các bạn muốn đến đây hãy suy nghĩ kĩ trước khi đến. Giá và chất lượng phục vụ thật khập khiễng! ...Xem thêm
3 bình luận đã chia sẻ
0 Tuyệt vời
0 Khá tốt
0 Trung bình
3 Kém
Tiêu chí
Vị trí
3.0
Giá cả
2.3
Chất lượng
2.0
Phục vụ
1.0
Không gian
3.0
2.3 điểm - Kém
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập