-
1.0LẦN ĐẦU CŨNG NHƯ LẦN CUỐI !Hôm nay dắt mẹ đi ăn thử bún đậu mắm tôm cô Thường, mình gọi 2 mẹt bún nhỏ, 1 dĩa cá và tôm viên. Thì nem chua rán trong mẹt và tôm viên bị chua, vì sợ nhầm lẫn nên mình đã hỏi bàn bên cạnh cũng gọi mẹt như mình, thì bàn đó cũng xác nhận là nem bị chua. Mình có gọi quản lí ra, nhưng quản lí tỏ thái độ rất thờ ơ, kiểu như chuyện này xảy ra thường xuyên hay sao ấy :)). Khi dc quản lí chú ý thì mình có trình bày vấn đề và câu trả lời của quản lí là : " đợi xí, để đổi dĩa khác cho " ( trích nguyên văn, không thêm bớt). Mình cũng trả lời là em không cần. Chưa kịp nói xong thì quản lí ngắt lời:" vậy thôi". Cho đến khi tính tiền, dắt xe ra về, mình cũng k hề nhận được lời xin lỗi hay giải thích nào của quản lí. Quán lớn như vầy mà take care khách hàng QUÁ TỆ. Thiết nghĩ quán nên đổi tên thành Coi Thường. Không bao giờ mình quay lại lần thứ 2. ...Xem thêm