-
7.4Tiếp nhận và xử lý lỗi !!! Mong quý khách hỗ trợ !!!Kính gửi quý khách hàng, Trước tiên, chúng tôi rất lấy làm biết ơn đến quý khách hàng đã thử và tin tưởng đặt hàng tại Nhà Mén. Số lượng đơn mặc dù chưa đột phá nhưng đã tăng trưởng ngày càng nhìu hơn. Đặc biệt là có nhìu anh/chị đã lên đơn rất thường xuyên trong những tuần gần đây. Nhà Mén luôn tin rằng với cách làm của mình, đặt chất lượng thức uống lên hàng đầu, thì quý khách không phải lo lắng gì đâu ạ. Nhưng mà, ko hiểu sao, gần đây, mình cũng thấy ngày càng nhìu khách hàng "không thiện chí" xuất hiện. Có cả trực tiếp đến quán, có cả thăm dò qua fanpage, có cả trên Now-Foody. Đại loại như: đến uống mà phải gọi người thân hỏi xem uống cái gì, đến uống chụp hình từ ngoài vào trong*** Xin Menu trên fanpage rồi ko đặt món lại hỏi thăm mấy thứ linh tinh liên quan đến cả nhân viên, rồi còn phản hồi tiêu cực thông qua các đơn hàng trên Nơ một cách gay gắt nhưng nhất định không cho mình kiểm tra lại và xác thực. Thật tình, ai đi nữa cũng ko thể khẳng định rằng mình luôn đúng. Nhưng cách duy nhất và tốt nhất mà mọi hàng quán có thể làm là "lắng nghe - kiểm tra xác thực - sửa sai". Vậy nên, quý khách góp ý cho quán là rất cần thiết rồi, nhưng cũng mong các bạn cho quán xác thực lại thông tin để biết vấn đề nằm ở đâu. Mới xử lý đúng được. Mới mang lại lợi ích tốt nhất cho các bên, cũng như hạn chế nhất những đối tượng cố tình công kích. Nếu quý vị không hài lòng về thức uống, cố gắng quay video, chụp hình và gửi lại cho quán (qua fanpage hoặc trực tiếp tới zalo hotline 0935377224). Chúng tôi sẽ xử lý ngay và luôn cho các bạn. Mọi sự không hài lòng sau khi xác định là lỗi do quán, chúng tôi sẽ đền lại 100% tiền + một đơn hàng khác tương tự. Coi như là miễn phí cho quý khách luôn ạ. Vui vẻ không quạu. Bởi uống cafe là thư giản giải trí, quý khách vui vẻ khi trả tiền. Điều đó mới quan trọng. Chúng tôi không nhận tiền nếu ko làm cho anh/chị hài lòng đâu ạ. ...Xem thêm