-
5.6CGV Cinemas - Vincom Center Đà NẵngĐây là lần thứ 3 mình đi xem phim kể từ khi CGV Vincom mở cửa. Lần đầu là cuối tháng 10/2015 mình không thấy hài lòng về việc đưa bắp nước khác với loại đã ghi trên phiếu và cả thái độ của nhân viên. Nhưng nghĩ rạp mới mở nên chắc có sai sót nên cũng bỏ qua. Lần thứ hai giữa năm 2016 là đi một nhóm đông thì thấy bên cgv đã điều chỉnh lại bắp nước nhưng thái độ nhân viên vẫn vậy. Lần thứ ba là hôm nay khi lên mua vé nhân viên mặt thì lạnh tanh cũng chả chào hỏi gì khách hàng cả, hoàn toàn trái ngược với bên bigc. Khi mua vé tại quầy bởi vì quá ồn nên hình như mình nghe nhân viên tại quầy báo giá là 150k/1vé. Trong khi gọi hotline thì chỉ bảo 45k/1vé. Sau khi nghe mình trình bày cộng với cả đưa danh sách cuộc gọi đến tổng đài thì chị nhân viên cũng ậm ừ kiểu không tình nguyện lấy vé cho mình. Lúc về cũng chả thấy chào hỏi gì mà quay sang tán dóc với anh nhân viên kế bên. Chưa kể trong lúc bán vé thì chị ấy còn nhìn sang quầy bên cạnh chỉ để hóng chuyện bỏ mặc mình vẫn còn đang đứng chờ một câu tl có bán vé hay không của chị ấy. Thiết nghĩ CGV Vincom cũng là rạp chiếu phim cùng hệ thống với CGV Vĩnh Trung thì tại sao thái độ nhân viên lại thua xa cả CGV Vĩnh Trung vậy? Cứ nghĩ là cũng đã 2 năm rồi thì chắc thái độ nhân viên cũng phải được cải thiện phần nào? Nhưng tại sao lại càng ngày càng tệ như vậy? Mong CGV có thể điều chỉnh lại việc này để nhân viên có thái độ tốt hơn khi phục vụ khách hàng! ...Xem thêm