-
2.2KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠIBên trung tâm ngoại ngữ của mình đã tổ chức cho các em học viên đến VinKe ở Vincom 2 lần trong tháng rồi để vui chơi hoạt động hè. Cả 2 lần đều rất thất vọng về thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Các bạn nhân viên ở đây nói chuyện giọng rất khó chịu, nạt nộ và to tiếng với các em nhỏ trong khu vui chơi. Mặc dù vé vào cổng ngày bình thường đã được giảm 15% cho khách đoàn nhưng với số tiền gần 80 nghìn đồng bỏ ra mình thấy hoàn toàn không xứng đáng. Chỉ có 1 phòng cứu hỏa là có nhân viên trực hướng dẫn, còn lại các phòng khác đều để các bé tự chơi, không hề có người hướng dẫn, thuyết minh mặc dù trong chương trình quảng cáo của Vinke là "khu vui chơi giáo dục" đầy đủ các phòng như: bác sĩ, hóa trang, cảnh sát, quân đội. Khi lái xe cứu hỏa chở các bé tới điểm cháy mô phỏng, xe có đi ngang qua 1 khúc cua, ngay góc có một cây nhựa trang trí tầm cao. Nếu không chú ý,đứng trên xe có thể bị cây quẹt vào đầu và bị thương. Không hề có 1 lời hướng dẫn hay nhắc nhở các bé ngồi im khi xe chạy. Khi mình có phản ánh thì bạn nhân viên rất khó chịu và hỏi lại:" em không thấy nguy hiểm chút nào, là do dặn rồi mà các bé không nghe thôi". Mình nghĩ Vinke cần coi lại thái độ phục vụ của mình. Hôm đó mình có phản hồi lại với quản lý nhưng đây chắc chắn là lần cuối cùng mình cho các học viên của mình đến đây. Bỏ tiền ra để giải trí và giáo dục chứ không phải để mua bực tức vào mình. ...Xem thêm