-
1.0Làm mất đồ khách và giải quyết quá sơ sàiHôm nay mình xin review 1 tí về nơi mình đã ở khi du lịch tại Đà Nẵng và nó đã khiến chuyến du lịch của mình thành chuyến du lịch tệ nhất trong những lần mình đi du lịch. -Ngày 06/1 Mình checkin vào lúc trưa -Ngày 07/10 Sáng mình đi chơi, trước khi đi có đeo lens và để quên hộp ngâm lens trên bàn. Do khay ngâm bị rỉ nước nên mình có lấy 2 tờ khăn giấy quấn lại và để quên trên bàn. Khi về thì mất tiu. Mình bỏ vì ko giá trị bao nhiu, cũng ko làm ồn gì. -Ngày 08/10 Trưa chiều mình đi Hội An đến tối mới về. Khi về mình ko về thẳng ks mà có ghé ra biển ăn uống, dạo biển. Mình có lấy 1 túi nilon đựng 2 đôi giày của mình ( giày mình màu trắng ) và bạn mình. Camera ks cũng có check thấy bọn mình cầm bịch giầy màu trắng vào và bọn mình đi chân không về ks. -Ngày 09/10 Sáng bọn mình đi Bà Nà chơi mình ko mang đôi màu trắng hôm trc đi Hội An mà mang đôi màu đen. Chỉ có bạn mình lấy trong bịch hôm qua ra đôi giày của bạn mình và mang đi. Giày của mình vẫn nằm trong bịch tại ks. Khi về bọn mình rất mệt và ko để ý đến đôi giày trắng của mình nằm trong bịch. -Ngày 10/10 Sáng đi chùa và mình cần mang đôi màu trắng nên kiếm. Kiếm khắp phòng và ko thấy cái bịch lẫn đôi giày mình đâu. Bọn mình đã kiếm rất kỹ trong phòng ko có. Nên bọn mình xuống báo lễ tân. Chị lễ tân trực ca sáng hôm đó đẩy trách nhiệm qa cho dọn phòng. Chị ấy có gọi dọn phòng xuống ktra cho mình. Chị dọn phòng bảo ko có thấy, kco cất và cứ ko ko ko. Mình lịch sự nhờ chị ấy ktra lại giúp mình. Chị ấy bảo chị ấy sẽ hỏi lại những chị dọn phòng kia. Và thế là mình đợi câu trả lời từ phía ks. Mình đi từ sáng đến tối có ghé về ks khoảng 2 lần nhưng vẫn ko nghe lời giải thích nào từ phía ks. Đến tối mình có hỏi chị lễ tân đang trực ca về vụ việc nhưng chị này bảo ko biết vụ việc vì ca trực sáng ko bàn giao. Mình cũng chịu khó nói lại với chị và nhờ chị check camera lại giúp mình xem dọn phòng có cầm túi giày trắng của mình qăng lộn hay ko ? Chị ấu cũng ghi lại thông tin và check camera lại giúp mình. Chị ấy bảo ko thấy dọn phòng cầm túi trắng của mình ra ngoài và có thấy mình cầm 1 túi trắng vào phòng ( chứng tỏ mình ko để qên giày ở bất cứ đâu ngoài ks ) trước đó chị này có bảo mình ktra lại hay nhớ lại có để qên đâu đó ko nên mình mới kêu chị ấy check camera lúc mình đem túi giày vào. Nếu mình ko hỏi thì chắc các chị cho qua luôn :) -Ngày 11/10 Sáng mình dậy sớm ăn sáng và check out. Lúc này chị trực ca có bảo về việc đôi giày của mình là : Chị : bên dọn phòng tụi em ko thấy đôi giày của chị và cũng ko thể tưởng rác quăng lộn được vì ở trong đó là đôi giày bla bla bla sợ mình có để quên đâu đó Mình : hôm qa chị có trực ca tối ko ạ ? Chị : dạ ko Mình : hôm qa e có nhờ chị trực ca tối check camera và thấy e có mang bịch giày trắng vào. Nếu đôi giày e để quên đâu đó thì còn cái túi. Nhưng đằng này cái túi lẫn đôi giày e đều biến mất. Chị : e cũng rất tiếc về điều đó. Từ trước tới giờ ở đây chưa từng xảy ra trường hợp nào như vậy. Nếu có thì chỉ có những khách họ để qên đâu đó rồi họ khăng khăng dọn phòng làm mất nhưng rồi chính tay họ để quên đâu đó. Mình đứng đôi co với chị ấy được 1 tí thì mình trả tiền và di chuyển ra sân bay. Mình đi du lịch và mình mất 1 khay ngâm lens ( ko đáng giá ) mình bỏ qua. Đôi giày Nike AF1 ko hề nhẹ mà ko cánh tự nhiên bay mất lun ( 2tr do bạn mình tặng ). Vậy mình hỏi ks có đáng gía ko ? Giải quyết vụ việc ko 1 lời xin lỗi. Hay là tưởng đôi giày ko giá trị nên lấy ? Nếu mất laptop, ipad,.. những thứ giá trị hơn thì thế nào ? Còn đôi co với khách, còn bảo khách để quên đổ thừa ks. Mình có vô tình làm mất nón bh của ks, ks bắt mình đền 80k. Mình sẵn sàng đền đó nhưng giày mình ai đền lại đây ? Mọi người làm ơn né cái ks này ra giúp mình. Mình đi ĐL ở 1 cái hostel nó còn chuyên nghiệp hơn ks 2 sao này. Custom service tệ kinh khủng. Thái độ của chị lễ tân trực ca tối check camera giúp mình còn chuyên nghiệp được tí. Nhưng chị buổi sáng đứng đôi co với mình thì thái độ kiểu khó chịu ra mặt. Ủa ? Mình là người mất đồ mà. Mình chưa khó chịu thì thôi đến lượt chị ah? Trong cả 1 quá trình tiếp nhận vụ việc chỉ biết đôi co với khách ko hề có 1 lời xin lỗi. Mình ko biết những chị này đã qua trường lớp gì chưa mà custom service thiếu chuyên nghiệp đến vậy. Public địa chỉ cho mọi người biết mà né nha : Khách sạn 2 sao D&C số 1 Mai Hắc Đế À trước khi mình check out cũng có 1 cặp xuống hỏi mắt kính để quên ở bàn máy tính dưới sảnh ks và ks bảo ko thấy. Muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp mất đồ thì xin mời ! ...Xem thêm