-
3.402/02/2020 – là một ngày đẹp, nhưng với tôi thì lại là một ngày quá tồi tệ vì ‘’ được tắm pepsi’’ và sự dối trá, cách xử lý không chuyên nghiệp của các nhân viên của The Pizza Company 173 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.Trước khi bắt đầu câu chuyện vào ngày 02/02/2020 thì tôi sẽ đề cập về một câu chuyện vào ngày mồng 29 Tết âm lịch (tức 23/1), tôi cùng gia đình mình có ghé tại quán và ăn với hóa đơn trên 500k thì được quay thăm trúng thưởng một voucher trị giá 200k cho lần sau quay lại. Ngay lúc đó chị tôi đã hỏi bạn nam nhân viên, người đã chỉ dẫn chúng tôi quay thăm rằng chúng tôi vừa sử dụng phần combo trị giá 499k + viền tôm bên ngoài 80k tại cửa hàng, vậy khi quay lại với voucher trên liệu chúng tôi có được sử dụng lại phần combo đấy nữa hay không?, thì nhận được câu trả lời là CHẮC CHẮN SỬ DỤNG LẠI ĐƯỢC, và vì tôi phải quay lại Saigon vào ngày 03/02 nên gia đình tôi quyết định quay lại và sử dụng voucher ấy trước ngày tôi đi. Hòa trong không khí cùng niềm vui Tết, tôi cùng họ quyết định quay lại ăn pizza tại quán The Pizza Company tại 173 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng vào lúc 18h30 ngày 02/02/2020 cùng với voucher trên. Khi đến nơi, vì để chắc chắn thêm một lần nữa, tôi đã hỏi một bạn nữ nhân viên phục vụ tại bàn chúng tôi rằng chúng tôi order phần combo trị giá 499k + viền tôm bên ngoài 80k, thì có được áp dụng voucher 200k không? Và vẫn nhận được câu trả lời là VẪN CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC. Sau tầm 10 phút thì một bạn nữ khác mang voucher đó lại bàn chúng tôi bảo rằng voucher CHỈ SỬ DỤNG CHO GIÁ GỐC TRÊN MENU???? Ở đây chúng tôi bắt đầu khá bức xúc vì ngay từ đầu chúng tôi đã hỏi rất kỹ càng về việc sử dụng voucher này rồi mới quyết định quay lại, và ngay cả khi quay lại vẫn nhận được câu trả lời là vẫn sử dụng được. Ở đây, tôi thật sự muốn phê bình về cách training staff ở TPC, tư vấn sử dụng voucher cho khách hàng sai, không chính xác của các bạn nhân viên, gây ra tình trạng hoang mang và khó chịu. Nhưng lúc này vì đã order món nên chúng tôi quyết định tiếp tục bữa ăn MÀ KHÔNG SỬ DỤNG VOUCHER ĐÃ CUNG CẤP. Sau đó có một sự việc khiến tôi vô cùng bức xúc đó là khi nước được mang lên bởi 1 bạn nữ nhân viên, cô ấy đã vô tình làm đổ hết tất cả những cốc pepsi lên người tôi, khiến tôi khó chịu vô cùng, tôi đã phải bắt xe và chạy quãng đường dài về nhà để thay áo đầm mới, nhưng điều tôi bức xúc nhất là khi cô ta làm đổ pepsi lên người tôi, cô ta chỉ nói vài câu ‘’ xin lỗi, xin lỗi chị ‘’ và cho qua, không hề lấy giấy hay khăn để lau cho tôi. Phải nói rằng lúc này thật sự tôi đã không còn muốn quay lại quán nữa, nhưng cháu tôi, vì rất thích ăn pizza nên tôi vẫn quyết định quay lại để ăn cùng cháu mình. Khi vừa bước vào quán, tôi nhận được thông tin từ những người thân mình rằng bàn chúng tôi được bạn nữ nhân viên đang dọn bàn cạnh đấy thông báo rằng vì với sự việc vừa xảy ra nên bill cho bữa ăn hôm nay sẽ được giảm 50%. Lúc đó thật sự chúng tôi cũng coi như là việc không may xảy đến, không ai muốn và cũng chấp nhận được cách giải quyết của cửa hàng. Và đến lúc tính tiền, lúc này tôi nhận được bill nhưng bill lại không hề có sự giảm giá 50% như đã thông báo??? (các bạn có thể xem hình bên dưới). Tôi có hỏi bạn nữ phục vụ kia rằng tại sao không được giảm giá như đã nói, thì bạn nữ ậm ừ không biết trả lời, thì từ đằng sau một bạn nam mặc áo đen, tạp dề xuất hiện với một VOUCHER KHÁC trên tay, và bảo rằng’’ Voucher này SỬ DỤNG CHO LẦN SAU’’???? Các bạn nghĩ thế nào khi sau bao chuyện, các bạn mang một voucher khác đến và hi vọng chúng tôi sẽ quay lại lần nữa??? Ai còn dám quay lại nữa hả các bạn??? Điều tôi muốn nói ở đây đó là voucher cũng là hình thức marketing để khiến khách hàng nhớ về một điều tốt đẹp của một cửa hàng fast food thôi, bên cạnh đó còn muốn thể hiện lên cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn đến khách hàng nữa. Nếu không có nó, chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể chi trả cho bữa ăn tại quán. Tại sao lại xử lý vấn đề quá thiếu chuyên nghiệp như vậy? Cái tôi muốn phê bình nhất chính là cách training của TPC với các bạn nhân viên quá là qua loa, đồng thời không có cách giải quyết thỏa đáng giữa khách hàng. Hi vọng TPC sẽ rút kinh nghiệm vì sự việc trên và đồng thời những ai đến ăn tại TPC hãy cẩn thận, tìm hiểu thật kỹ về những voucher tại đây. ...Xem thêm