-
6.0Nên xem lại quy trình đặt bàn của nhà hàngBiết nhà hàng đông khách, đi số lượng nhiều nên cũng cẩn thận gọi hotline đặt bàn trước, để tên, sđt ghi nhận ok hết cả. Tới khi đến quán thì nhân viên lại bảo do mình đặt bàn qua hotline chứ ko phải fanpage facebook, do đường truyền chậm nên quán ko nhận được thông tin đặt bàn, trong khi anh nhận cuộc gọi đã xác nhận rõ ràng rồi... Cuối cùng giữa trưa nắng nóng gần chục con người cất công qua đến nơi lại ko có bàn. Cũng may anh chị em công ty mình thông cảm chứ nhận nhiệm vụ đặt bàn xong qua đến nơi nhà hàng phủi 1 câu "do chị gọi đt chứ ko đặt qua fanpage với do đường truyền" Nói chung góp ý để nhà hàng xem lại và cải thiện cách quản lý cũng như quy trình đặt bàn để sau này tránh những trường hợp như vậy. ...Xem thêm