-
8.6@phản hồi đến bạn Thư Nguyễn HoàngTrước tiên mình xin đại diện JustaTea cảm ơn bạn đã dành thời gian góp ý cho quán. Mình rất trân trọng sự góp ý của các khách hàng để quán kịp thời nhận ra các vấn đề của mình và sửa chữa. Cụ thể về vấn đề bạn phản ảnh trong bình luận. Mình xin phản hồi bạn như sau: -1: Về việc bạn nói ly milo có không quá 7 viên trân châu: Nếu bạn cảm thấy ly của bạn mua có ít trân châu. Quán rất xin lỗi bạn về việc đó. Có thể nhân viên đã không cho đủ số lượng trân châu. Đó hoàn toàn là lỗi của quán. Quán nhận lỗi và gửi đến bạn lời xin lỗi chân thành. Nhưng dù trân châu trong ly của bạn có ít hơn bình thường thì mình DÁM KHẲNG ĐỊNH VÀ CAM ĐOAN không bao giờ đến mức như bạn miêu tả rằng không quá 7 viên đâu bạn ah. Bạn nói điều đó là quá nặng nề đó bạn. Uy tín của một cái quán đâu phải để ăn bớt vài ba viên trân châu đâu ah. Khi quán làm sai, quán sẽ nhận lỗi và xin lỗi bạn. Đâu ai toàn vẹn được đúng không bạn. Góp ý thì quán rất hoan nghênh và cảm ơn. Nhưng nói quá để gây ảnh hưởng đến uy tín của quán thì quán tuyệt đối không chấp nhận. 2: Về việc JustaTea bán rẻ hay bán mắc? Mình xin phản hồi rằng JustaTea bán giá hợp lý nhé bạn. Rẻ hay mắc tự khách hàng đánh giá bạn ah. Quán không thể được mọi khách hàng yêu quý nếu cố tình bớt xén mấy phần trân châu đúng không bạn. JustaTea trân trọng từng đồng tiền của khách hàng đã bỏ ra để mua đồ uống tại quán. Và quán cam kết luôn luôn kinh doanh với sự tử tế làm trên hết nhé bạn. 3: Quán xin phép được mời bạn một phần nước tùy chọn tại quán xem như cơ hội sửa sai. Và mong bạn hiểu đây chỉ là một lần mắc lỗi chứ không hề đại diện cho cách phục vụ của JustaTea. Nếu bạn có thiện chí mong bạn phản hồi lại đề nghị này. Sdt liên hệ : 0933969453. Một lần nữa Xin lỗi và cảm ơn bạn. ...Xem thêm