-
6.6Nhân viên phong độ lên xuốngMình lâu lâu mới về BH, nhà ngay đối diện mà ít khi sang ăn, lâu lâu mới qua thôi, mà mình thấy nhân viên phong độ phục vụ không ổn định, cả mấy người mặc đồ quản lý, từ bảo vệ đến nhân viên mỗi người nói mỗi kiểu. Hôm nay nhà mình có đến ăn trưa, nhà hàng 10h mở cửa sáng 9:40 mình gọi đặt bàn. Vì trong mùa dịch nên bạn nhân viên trả lời không nhận đặt bàn, ok hợp lý, mình đến đợi xếp bàn cũng được. Vì nhà mình băng qua đường cái tới nên mẹ mình qua đặt bàn để lại sdt, nhà mình đã xong xuôi ngồi đợi sẵn rồi, khi nào có bàn báo cái nhà mình qua liền, vì nhà có em bé nhỏ. Lúc qua đến báo nhận bàn cũng ok, nhưng tới lúc mình lên lầu thì mình nhìn nhân viên, nhân viên nhìn mình, không biết dắt khách vô bàn luôn 😅, mình thấy chả ai lên tiếng hỏi han gì nên mình tự ngồi vô bàn, vừa đặt đít ngồi nhân viên đi lại hỏi chị đi mấy người ạ? Mình trả lời 4 người lớn 1 em bé, thì bạn dắt qua bàn khác. Thay gì vì mùa dịch, số lượng khách phải hạn chế và ngồi đúng vị trí giãn cách, thì nhân viên phải chủ động dắt khách vào bàn, để khách lơ ngơ tự vô bàn ngồi mới tới dắt khách đi bàn khác. Cập rập cho khách! Chuyện đáng nói hơn, tới lúc quản lý nói chuyện với mình thì bạn nói, chị có đặt bàn không? Chị gọi điện đặt bàn khi nào? Mình trả lời sáng nay 9:40 gọi đặt bàn nhân viên trả lời đt không nhận đặt bàn, thì bạn quản lý nói chị gọi 9:40 nhưng 8:30 là bên em đã được đặt full bàn rồi ?!? hỏi chấm? Vậy sáng nay mình gọi lộn số hay gì? Quán cần khắc phục tình trạng mỗi nhân viên phổ biến khách 1 kiểu, thông tin phải align với nhau. Đỡ hành khách! ...Xem thêm