-
3.4Những Người Bạn 2 - Đồng KhởiHôm T7,ngày 11/08/2018, nhóm mình (11người) có đặt bàn ăn tối lúc 18h30 tại nhà hàng, đặt từ 12h trưa (đặt cọc 500k) và được bố trí phòng Vip8 (hầm rượu). Bên nhà hàng đã hứa là sẽ làm trước nhưng đến khi lên món thì lên được 2 món rau xào, chờ đến 20 hay 30p gì đó k thấy lên thêm thức ăn nên nhóm mình có la nhân viên đòi gặp quản lý. Ngay sau đó, các món còn lại cũng lên đủ cùng 1 lúc. Sau đó nhóm cũng có ý xin lỗi nhân viên (do đang đói nên hơi bực) và mời nữ nhân viên 1ly bia. Khi ra về, mình sơ ý để quên điện thoại (Zenfone 3) trên bàn, vừa ra đến bãi xe mình mở túi lấy chìa khóa xe thì phát hiện quên đt, vội quay vào phòng ăn (lúc đó có 2 nhân viên nữ đang dọn bàn) thì đt của mình đã bốc hơi và họ khẳng định không có ai khác vào phòng đến khi mình quay trở lại, gọi chuông vẫn đỗ nhưng do mình đang để chế độ rung nên khó tìm. Và cả buổi mình để đt trên bàn và không đi đâu ra khỏi phòng. Mình gọi quản lí thì anh quản lý bảo k có camera chỗ đó, quản lý có lấy lại sđt của bạn mình để giải quyết sau. Nhưng đến hiện tại mình vẫn chưa nhận được bất cứ hồi âm nào, ít ra là một cuộc đt xin lỗi. Mặc dù mất là cũng 1phần do mình sơ ý. Nhưng về phía nhà hàng không có cách giải quyết ổn thỏa. Nói thêm về cách làm việc k chuyên nghiệp của nhà hàng. Lúc ra về nhân viên nữ phục vụ phòng mình còn chặn bạn mình lại đòi 200k tiền bo. Còn cả lúc thanh toán, nhân viên không hề trừ ra tiền cọc cho nhóm mình, đến lúc về phải quay lại đòi tiền cọc. Mong quán có cách làm việc chuyên nghiệp hơn! ...Xem thêm