-
1.0Chất lượng phục vụ tệKhách hành không có tiền lẻ. Bill là 64.000 đ. Nhân viên nói không có tiền lẻ và tính mình 70.000 đ. Đưa 500.000 thói lại 430.000 . Mình thắc mắc là đâu ra cái kiểu phục vụ này vậy. Quán đã có lợi nhuận trong mỗi ly cafe sao lại tính thêm tiền cho khách hàng trong khi lỗi là của quán ? Bắt khách chịu mất thêm 6.000 đ là giải pháp ? Chẳng phải nhiệm vụ chuẩn bị tiền thói là của quán ? Còn khách hàng có nhiệm vụ là trả tiền sao. Mình chắc chắn không bao giờ ghé Z! nữa. Buồn cười là hôm nay mình uống Z tới 2 lần trong 1 ngày. Chắc lần cuối nên mình uống nhiều hơn bình thường. Bai Z! ...Xem thêm