-
1.8Góp ý hy vọng cải thiệnHôm nay ngày 28/8/2020. Mình và đứa e trai của mình tìm 1 quán mì cay để ejnoy. Xong vào Yagami tại Sa Đéc , khi bước vào quán thì khá vắng chỉ khoảng 3->4 bàn . Mình và e ngồi kế bàn khách đang ngồi luôn( chắc cũng vào trước mình tầm 10’). Một lát sau thấy nhân viên mang mì ra cho 2 bạn đó , mình nghĩ chắc mình ngồi kế như v thì nhân viên đã thấy r sẽ lại order . Nhưng không , mình ngồi khoảng 30’ mà chẳng 1 nhân viên nào lại hỏi thăm , bắt đầu cảm thấy khó chịu dần . Mình bắt đầu ngó qua ngó lại thì có 1 bạn nhân viên đi đến hỏi: Nhân viên : chưa order hả? Mình: à chưa có ai order bạn Xong bạn đó order mình với thái độ hời hợt thiếu sự quan tâm khách , chỉ cần 1 câu xin lỗi để quý khách đợi lâu cũng kh có . Sau đó có mỳ, mình ăn một lát thì phát hiện có kiến to trong tô mỳ, mình chấp nhận vớt ra 1 cái muỗng để riêng luôn , còn tô e mình có thêm dị vật do hải sản kh sạch . Khi mình cần thêm j thì giơ tay mà nhân viên cứ làm ngơ chả hề quan tâm . Có 1 bạn nhân viên đi ngang mình gọi thêm nước bạn “Dạ” r đi luôn kh hề dừng lại nghe khách nói . Khi tính tiền mình đi thẳng lại quầy thu ngân và tính lun để tiện góp ý . Góp ý xong thì cũng không nhận lại được sự thành tâm xin lỗi ( xin lỗi hời hợt). À mình quên có 1 bàn khác khác gọi mà nhân viên trèo qua kế lun chứ kh hề đi bình thường. Note: _ Nhân viên không thân thiện _ Hời hợt trong việc chăm sóc khách hàng _ Kh biết lắng nghe khi khách hàng cần _ Cần cải thiện cất lượng sản phẩm và đặc biệt là dịch vụ * Một bữa ăn trong sự ấm ức và khó chịu cảm giác xung quanh thật tồi tệ , hẹn kh quay lại Yagami ...Xem thêm