-
1.0Hàng ở ngăn giảm giá 50% bị tính 100%Mua một lon Boss Coffee và bốn món đồ khác nhau ở kệ hàng giảm giá 50% vào ngày 10 tháng 6 năm 2017. Hai món hàng trong số đó bị tính ở mức giá gốc. Chỉ phát hiện ra khi nhìn váo hóa đơn. Nhân viên thu ngân nói là do hạn sử dụng của hai món hàng đó không phải trong tháng 6. Hạn sử sụng của hai món hàng này là 2017.07.01 và 2017.07.13. Họ cũng không cho phép trả lại hàng nguyên giá đã bị đặt nhầm ở chỗ được giảm giá để hoàn lại tiền cho khách. Có thể tránh được bằng cách nhờ nhân viên quét sản phẩm để xác nhận giá của món hàng trước khi mua. ...Xem thêm
-
1.0Akuruhi Supermarket - Linh LangCửa hàng nhân viên phục vụ rất tệ, dịch vụ kém như muốn đuổi khách hàng. Mình tới lúc 8.30 PM, bảo vệ thì nói 8.45 đóng cửa, cháu mau lên, nhân viên thì nói 9 giờ, nhưng mình cứ mua sản phẩm gì thì đi theo và muốn chọn lựa thật mau để xong việc còn về. Ra thanh toán thì chưa chọn được sản phẩm nào đã tự í cho vào túi mình và tính hoá đơn. Đổi sản phẩm khi chọn được sản phẩm khác thì cả ông quản lý lẫn nhân viên đều cau có. Nói chung là không muốn gé lại cửa hàng này một lần nào, dù sản phẩm Nhật ...Xem thêm