-
1.0Nhân viên gọi khách hàng là NÓ ngay trước mặt kháchNhân viên gọi khách hàng là NÓ ngay trước mặt khách hàng, khi được góp ý còn gào lên bảo "em có quyền nói như thế, em nói như nào là quyền của em, chị ko có quyền nói em, em không nói chuyện với chị, em nói thế thì sao" kèm theo bĩu môi và quay ngoắt đi ko tiếp chuyện khách nữa. Khách hàng đến nhà hàng để dùng dịch vụ và CÓ TRẢ TIỀN cho dịch vụ mình sử dụng, không phải đến để cho các bạn lăng mạ đâu. Các bạn ko phải là duy nhất, cái Hà Nội này ti tỉ nhà hàng Hàn, cứ giữ nhân viên lại mà đuổi khách nhé. ...Xem thêm