Albums
-
1.0Ảnh Viện Áo Cưới Golden - Nguyễn An NinhRẤT RẤT KHÔNG HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 1. Ảnh xáo trộn không theo kịch bản 2. Đặt nhầm ảnh vào các vị trí khác nhau, làm 2 vợ chồng phải mất 2 tối đến 12h, 1h sáng để chỉnh sửa 3. In thiếu ảnh để bàn, đến khi ship lần 2 lại để mình trả tiền 4. Video đảo lộn bố cục ảnh, cắt ngang chữ, giảm từ 45 phút còn 33 phút, không đúng thứ tự bài hát và cắt nhiều bài, ảnh có rất nhiều mà không dùng, chỉ lặp đi lặp lại khoảng 10 kiểu 5. Đĩa CD bị xước 6. Trong hóa đơn có đặt 7 áo dài bê cháp mà shop không hề nói cô dâu phải chọn, mình cứ yên tâm là bạn trang điểm sẽ mang áo dái đến hôm đó cuối cùng phút cuối phải đi thuê ngoài 7. Thợ ảnh nhiệt tình, chụp đẹp nhưng không xem kịch bản trước nên chụp không theo mẫu đã đặt, làm thiếu nhiều ảnh theo thiết kế. Chọn dịch vụ của Golden là một sai lầm của mình, khiến cho việc chuẩn bị cho ngày vui của mình trở nên căng thẳng và ức chế. Chồng mình muốn Golden trả lại tiền nhưng với mình điều đó không quan trọng mà quan trọng là niềm vui và sự hài lòng về dịch vụ. Khi thấy hơn 100 người biểu lộ icon tức giận trên ad của Golden mình đã lo nhưng vì tin lời của bên họ nên vẫn tiếp tục lựa chọn dịch vụ của họ. Hy vọng các cặp đôi tương lai sẽ tránh được sai lầm của mình và chọn được nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn. ...Xem thêm