-
3.6Chất lượng đi xuống quá nhiều.Mình có thể nói là khách hàng khá thường xuyên của chỗ nay vì tiện đường đi làm, đi chơi của mình. Bình thường mua ở đây thì hầu như luôn nhận được thái độ chán từ nhân viên ( vẫn có 2-3 bạn nhân viên là dễ chịu). Nhưng cũng chỉ là mua take away nên tiện thì mình vẫn cứ mua. Nhưng hôm nay nhìn cái bánh bực mình quá nên phải nói. Mua 1 cái bánh mì thập cẩm mà được 2 lát chả mỏng dính, lèo tèo 4-5 lát xúc xích, cho được ruốc là nhiều. Cho rau cũng được 3 cọng, mình mà k nói cho thêm thì chính xác được 3 cọng rau. Thêm nữa, khi mới vào mình nói nguyên văn “Cho chị 2 bánh mì thập cẩm thêm sốt”. Nhân viên im lặng. Mình nói thêm “sốt bơ ấy em ạ”. Và vẫn im lặng làm, k hiểu có thêm sốt hay không. Không hiểu nhân viên quán bị dị tật về tai hay gì 😯. Cái gì có tiếng 1 chút thì thường chất lượng tệ đi à? Hay do văn hoá của nhân viên cửa hàng này là phải trịnh thượng và ban phát đồ ăn cho khách thì mới vừa lòng nhân viên? Việc chất lượng kém đi cũng có thể từ chủ mà cũng có thể do nhân viên làm ăn bát nháo. Vì mình không tin tưởng thái độ của nhân viên cửa hàng này nên phải đặt câu hỏi từ 2 phía. ...Xem thêm