Albums
-
1.0Thái độ nhân viên tệ hạiHôm nay, vào PGD BIDV ở Bách Khoa thuộc chi nhánh Hà Thành, bị nhân viên làm bực hết cả mình. Nhân viên giao dịch LinhNHM thực sự rất thái độ với khách hàng, thậm chí là thái độ tối thiểu của một người có học với một người lớn tuổi cũng không có. Hôm nay, mình đi làm thẻ cho bố mình. Bố mình cũng đã lớn tuổi nên không nắm rõ cách làm việc của ngân hàng nên mình đã đi cùng ông. Mình đến PGD này 2 lần, cả 2 lần đều làm việc với bạn LinhNHM này và thực sự cả 2 lần đều không thoải mái, nhưng đặc biệt là lần thứ 2 phải nói là cực kỳ bực mình. Lần đầu, khi dẫn bố đi làm thẻ, mình có hỏi bạn Linh một vài câu thì nhận được sự lạnh nhạt... Lần 2 quay lại ngân hàng này để nhận thẻ, đến sớm lấy phiếu, dù chưa được gọi nhưng đã được mời vào quầy thì mình có nói là mình lấy thẻ cho bố mình, cả hai bố con cùng đi. Trong lúc chờ lấy thẻ, chứng kiến bạn Linh tỏ thái độ với cả cấp trên (dù cấp trên lớn tuổi hơn mình nhiều) lại càng thấy sự thiếu chuyên nghiệp. Sau khi yêu cầu bố mình ký nhận để lấy thẻ, bạn Linh này thẳng thừng lạnh nhạt đưa thẻ không nói một lời, không một lời hướng dẫn tối thiểu là sử dụng thẻ ra sao, phải đổi mật khẩu như thế nào, một lời cảm ơn, hay tối thiếu là nói của bác xong rồi. Bố mình mới hỏi lại của bác xong rồi dk, thì bạn này bảo xong rồi và cũng ko có một lời chào khách hàng dù bố mình chắc phải bằng tuổi ông bạn. Thật là tệ hại. ...Xem thêm