-
1.0Dạy dỗ lại nhân viên.. đặc biệt mấy đứa trông xe và quản lý nhà hàngĐưa xe vào nhà hàng.. không có chỗ gửi xe hơi. Nhân viên kêu đưa xe cho để chạy đi vô hẻm để. Xong rồi khách ăn xong ra lấy xe phát hiện xước 1 đường dài. Báo nhà hàng quản lý và nhân viên giữ xe. Chúng nó phán " xe Anh làm xước ở đâu trước rồi đưa vào đây. Nói thật đấy là văn hóa không chỉ nhà hàng này... mà nó trực chờ sẵn ở văn hóa nhà hàng, quán ăn ngoài Bắc rồi. Dù sao. Đây là bình luận. Theo tôi văn hóa luôn đặt hàng đầu... vậy nên Nhà Hàng cá L này đạt 0 điểm. Hãy vào Nam học văn hóa mẫu giáo nhé Nhà hàng cá L nói riêng.. Thanks! ...Xem thêm