-
4.0Citimart - Indochina PlazaHôm nay 3/10/2016 nhé, vừa ra citimart mua đồ lúc 19h45 xong, mua 1 hộp mochi với 1 lon cháo bát bảo ấy, cái chị mặc đồng phục màu hồng đứng thanh toán (lúc đó chỉ có 1 mình chị đó thôi) có thái độ rất không được với khách hàng nhá. Đồ mình mua chỉ có hơn 50k thôi nhưng do không mang đủ tiền mặt nên mình thanh toán bằng thẻ. Chị này chắc thấy phiền nên tỏ thái độ rất thiếu lễ phép. Lúc mình đưa thẻ cho chị này mình còn nói: "Đây ạ". Thế mà chị ý trả lại thẻ cho mình thì vứt lên bàn rồi nói cộc lốc: "Lấy lại thẻ đê!". Xong lúc mình nhập mã pin xong, mình nghi là mình nhập thiếu nên định nhập lại thì chị ý sẵng giọng: "Được rồi được rồi!" như kiểu xua mình đi. Sau đó chị ý đưa bút cho mình kí mà vẫn nói cộc lốc: "Kí đi!", mình kí xong đưa trả lại cái bút mà chị ta không thèm cầm, bực quá mình vứt luôn cái bút ở đấy rồi đi thẳng. Mình không phải khách hàng khó tính, mình luôn tỏ ra lễ phép với nhân viên siêu thị, thậm chí còn "dạ, vâng..." Thế mà chị này lại có thái độ như thế với khách hàng là không được. Mình không cần biết nguyên nhân sâu xa dẫn đến thái độ thiếu lễ phép này của chị ý, có thể là vừa cãi nhau với chồng hay nhà có chuyện không vui đại loại thế...Nhưng đem cái tâm trạng cau có của mình làm ảnh hưởng đến khách hàng như thế là cần phải phê bình, khách hàng chẳng làm gì nên tội với chị ý cả. Đề nghị quản lý siêu thị có biện pháp nhắc nhở nhân viên để tình trạng thiếu chuyên nghiệp này không còn xảy ra nữa. Xin cảm ơn! ...Xem thêm