Albums
-
1.4Cuốn Siam - Ẩm Thực Cuốn Thái - 53 Triều KhúcRất ít khi cho quán ăn dịch vụ nào sao ít nhưng trưa nay đi ăn rất bực mình về chia sẻ luôn. Những lời sau đây hoàn toàn 100% sự thật ai không tin có thể tự trải nghiệm. Trưa nay lúc 11h44 2 vợ chồng mình vào quán ăn quán vắng tanh luôn không có khách nào cả. 2 vc gọi suất thập cẩm 168k, 1 nem chạo thái 100gr 18k, 1 nem chua thái 100gr 38k, 1 chai Dasari 19k tổng hết 262k cả thuế. Định ăn thêm lẩu nhưng thái độ quán nó phục vụ chán nên ko gọi thêm nữa. - Vào quán ăn vắng tanh ko có ai mà gọi món ra phải 1 lúc lâu mới có đồ để ăn mà phải tận lúc mình giục nó mới mang ra. - Nhân viên thì như bọn ngáo ngơ, nước chấm không phải là mắm nêm mà là mắm me chua lắm không ăn được phải đổi mắm khác. Mà chúng nó đổi mắm cũng lâu nữa khéo phải mất gần chục phút mới có bát mắm mới. Mà mắm thì có gì đâu pha sẵn cho tý tỏi ớt vào là xong. - Cái bánh tráng cuốn thì để lâu hay sao mà cuốn phát nào vỡ phát đấy đổi mấy lần vẫn vỡ thành ra cuốn có ăn được đâu toàn phải ăn vã đồ cuốn. - Đồ ăn thì tạm được không có gì đặc sắc cả nhưng giá đắt. - Chai nước Dasari 4k/chai mà chúng nó bán 19k chưa thuế là các ông biết nó hốc thế nào rồi vì quán quá vắng khách ko bán đắt sao mà trụ được. Tuy nhiên đắt thì chất lượng dịch vụ phải đi đôi đây mình phải về viết review là các bạn biết mình bực thế nào rồi. - Lúc ăn đồ cuốn có hết rau mình bảo lấy thêm rau con bé nhân viên tóc line màu trắng xám đứng đực mặt ra nhìn mình như kiểu không load được thông tin hay sao ý. Khách bảo lấy thêm rau mà nó đứng như trời trồng mà rõ ràng trong menu quán bảo ăn rau thoải mái. Thậm chí tính tiền rau mình cũng chả vấn đề gì. Đây gọi rau mà con bé nhân viên nó đứng cắm mặt xuống không thèm phản ứng luôn mình phải nói lại với giọng bực tức nó mới phản ứng. > Anh có vài lời nhắn nhủ với chủ quán này. Bọn em làm ăn kinh doanh dịch vụ đắt rẻ ngon dở anh chưa bàn đến. Nhưng các em muốn trụ tốt ở cái đất HN này, muốn cạnh tranh tốt thì marketing là chưa đủ đâu, dịch vụ không tốt làm Marketing tốt chỉ như đốt tiền và lại càng lan tỏa hơn cái***cái dở của quán ra thôi. Phải biết lấy feedback của khách hàng mỗi khi khách ăn xong để xem khách ưng gì ko ưng gì từ đó cải thiện dần. Bọn anh là khách bỏ tiền ra ăn bỏ tiền sử dụng dịch vụ, không ngon ko ưng thì còn ty tỷ quán để ăn. Không có bọn em bọn anh ko chết mà ko có khách thì bọn em mới chết đấy. Anh viết review trên này và chắc chắn 100% facebook tiktok, những nơi có thông tin của quán bọn em anh sẽ viết tiếp. Chỉ cần 1000 người định ăn quán bọn em mà đọc được review của anh sau đó đổi ý không ăn nữa. Mỗi khách em lãi 100k thôi 1000 khách bọn em mất 100tr rồi. Tất nhiên bọn em sẽ không biết là mình mất tiền đâu. Qua đây mới thấy được sức mạnh của dịch vụ nó là thế nào các em nhé. Không thay đổi giá, không thay đổi chất lượng dịch vụ thì anh tin là ngày các em đóng cửa không xa đâu. Thân ái và dí *** quay trở lại. ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá