-
2.2Thái độ nhân viên không thể chấp nhận đượcCó lẽ rằng mình là một du học sinh nên nhảy cảm hơn về vấn đề nhân viên đối xử với khách hàng, nhưng trước tiên mình muốn nói rằng hôm nay mình đã bị xúc phạm và thấy thất vọng về cửa hàng vì thái độ của một nhân viên đứng tuổi. Mình và bạn đến từ sáng sớm (9:30 sáng), khi cửa hàng chưa hề có bất cứ một khách nào. Bọn mình gọi đồ ăn uống cho bữa sáng và đồng thời ngồi học. Sau một hồi khi thời điểm bữa trưa gần đến, lượng khách tới cửa hàng dần đông lên và đã có một nhân viên, như mình đã nói, đứng tuổi, tiếp cận bàn mình và mời mình thanh toán và ra khỏi cửa hàng với thái độ và từ ngữ không thể chấp nhận được. Mình chích đúng từ thì cô ấy nói rằng "Cô không thể chấp nhận được bọn cháu ngồi đây học." Thứ nhất, mình và bạn không phải là những người không có học và cô ấy chắc đã có thể dễ dàng nhận ra từ những quyển sách và đề cương tiếng anh. Bọn mình có thể nhận biết rằng cửa hàng đang đông và mình đang ngồi một bàn dành cho 4-6 người. Thứ hai, cô nhân viên đã có thể hỏi một cách lịch sự tế nhị hơn. Thái độ nhân viên như vậy nếu lúc đấy bọn mình đã lựa chọn con đường lí lẽ lại bằng lời với nhân viên ngay lúc cửa hàng đông khách thì chắc chắn mọi khách hàng ở đó sẽ không bao giờ muốn quay lại hoặc giới thiệu bất cứ người thân nào đến với cửa hàng. Thứ ba, chắc chắn sau ngày hôm nay mình sẽ không bao giờ quay lại hoặc khi đến với Royal City, giới thiệu bất cứ ai đến với cửa hàng này. Chúc cửa hàng có một sự nghiệp tốt lành khi vào tuần và không có bất cứ một khách hàng nào bén mảng đến. ...Xem thêm