-
6.6Dookki***- Lẩu & Buffet Tokpokki - Vincom***“Xin chào Dookki, mình là khách hàng tương đối quen thuộc của Dookki kể từ khi Dookki ra Hà Nội. Trưa ngày thứ 2, mùng 3/8 mình có đến ăn tại Dookki cơ sở vincom Nguyễn Chí Thanh. Mọi thứ cũng tạm ổn cho đến khi đang ăn dở thì thấy nhân viên đi quét nhà, vẫn còn khách ngồi ăn mà các bạn muốn dọn dẹp trước thì có thể dọn các khu vực không có khách. Đừng đi ra tận bàn khách mà quét, rất mất lịch sự. Và bạn nhân viên đi quét dọn chả được bao lâu thì xuất hiện gián. Ở sàn nhà có gián, trên tường cũng có, chỗ bàn mình ngồi giáp tường, trên tường có bản đồ thế giới màu đen, may là mắt tinh nhìn được con gián đang đậu trên đó. 1 lát sau mình đi lấy nước, lúc quay về bàn thì không ngồi được vì có gián ở trên thành ghế. 1 trải nghiệm hết sức hết sức hết sức tồi tệ. Đến khi mà đang ăn cũng phải ngưng lại để đập gián thì nói thật đây là 1 bữa ăn rất thất bại và mang lại cảm giác khó chịu. Chưa kể việc điều hoà không đủ mát, các bạn phải chuẩn bị quạt. Oke không sao, quạt của Dookki rất mát nhưng bị 1 bạn nhân viên nào đó quay quạt khách đang dùng vào 1 bàn ở góc tường để vào đó ngủ. Thật không thể chấp nhận được 1 bữa ăn mang về nhiều cục tức. Rất mong Dookki phản hồi lại tin nhắn này, xin cảm ơn! Khi mình nói với bạn quản lý rằng hôm nay nhà hàng có nhiều gián thì bạn ấy trả lời rằng do vincom đang xịt thuốc nên gián ra nhiều. Vậy xịt thuốc không phải là để gián chết mà là để gián khoẻ mạnh đi hết chỗ này đến chỗ nọ tham gia bữa ăn cùng với khách ạ? Thật sự chưa bao giờ đến nhà hàng nào gặp hẳn 3 con gián trong chưa đầy 5 phút. Mình thực sự rất muốn post chiếc review này vào group trên facebook để mọi người ai không thích gián thì dè chừng nhà hàng mình đấy ạ” Nguyên văn tin nhắn của mình đến Dookki. Và họ đã hoàn trả lại phí bữa ăn đó của mình. Bạn ad page cũng nói chuyện rất từ tốn và biết chấp nhận sự sai sót. Sau đó mình vẫn có những bữa ăn khác tại Dookki nhưng ở cơ sở khác. ...Xem thêm