Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Dunkin' Donuts - Tràng Tiền Plaza

Dunkin' Donuts - Tràng Tiền Plaza

- Sinh viên, Cặp đôi, Gia đình, Nhóm hội

- Chi nhánh

7.4
Vị trí
6.9
Chất lượng
6.8
Phục vụ
6.6
Không gian
6.6
Giá cả
6.8
40
Bình luận
Đang cập nhật
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
4.000đ - 79.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
DUNKIN' DONUTS - THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ VÀ DONUT TOÀN CẦU
SỰ RA ĐỜI
Vào năm 1950, William Rosenberg - Người sáng lập ra thương hiệu Dunkin' Donuts đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng phía Nam Artery, Quincy, Massachusetts, USA. Kể từ khi thành lập đến nay, Dunkin' Donuts luôn là lựa chọn yêu thích trong cuộc sống hàng ngày của người Mỹ; và đã trở thành một trong số ít chuỗi cửa hàng Cà phê và Bánh lớn nhất trên toàn Thế giới, phục vụ hơn 03 triệu Khách hàng mỗi ngày.

THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ VÀ DONUT TOÀN CẦU
Đến hiện tại, Dunkin' Donuts đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có mặt tại hơn 37 Quốc gia với hơn 11.300 cửa hàng. Trong đó, có khoảng hơn 8.000 cửa hàng đặt tại 41 Bang của Mỹ (bao gồm các cửa hàng tại các quận của Columbia); và hơn 3.200 cửa hàng tại 36 Quốc gia trên toàn thế giới. Dunkin' Donuts luôn giữ vững sự mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với việc kinh doanh hơn 1,7 tỷ cốc Cà phê mỗi năm trên toàn cầu. Bên cạnh đó, tại hệ thống cửa hàng Dunkin' Donuts có hơn 52 loại Donut khác nhau cùng các loại Cà phê chất lượng cao và các loại Bánh mì vòng, Sandwich ăn sáng cùng các loại bánh nướng khác.

DUNKIN' DONUTS TẠI VIỆT NAM
Thâm nhập vào thị trường Việt Nam tiềm năng vào tháng 11/2013, Dunkin' Donuts đã lựa chọn Công ty TNHH Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFB) - trực thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific trở thành đơn vị nhận nhượng quyền duy nhất theo các tiêu chí khắt khe.
Sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Dunkin’ Donuts đã mở rộng hệ thống của mình với 15 cửa hàng tập trung tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội – mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời của sự kết hợp giữa Cà phê và Donut.

CAM KẾT
Dunkin' Donuts Việt Nam luôn đi theo triết lý đơn giản từ người sáng lập thương hiệu: "Với phương châm tạo ra và phục vụ các loại Cà phê, Donut tươi nhất, ngon nhất theo cách nhanh nhất và lịch sự tại những cửa hàng hiện đại". Với những cam kết về chất lượng, dịch vụ cùng sự lớn mạnh trong hoạt động kinh doanh; Dunkin' Donuts hiện nay đã trở thành điểm đến đầy thú vị và được Khách hàng yêu thích.
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập