-
3.4Chất lượng không tương xứng với giá tiềnMình không hiểu tại sao nhà hàng lại tính thêm 5% phí dịch vụ/bill, việc khách hàng phải trả thêm phí cho chính dịch vụ mà nhà hàng cung cấp là điều mình thấy khá vô lý, đặc biệt là khi dịch vụ cũng không phải đủ tốt để khách hàng sẵn lòng mở hầu bao trả thêm chút tiền. Nhà hàng rộng và ồn vì đông khách, nhưng nhân viên thì túm tụm lại buôn chuyện trêu đùa nhau, gọi mãi chẳng ai ra nhận order. Đồ lên chậm nhưng đã lên thì ào một lượt, ăn không kịp là nguội lạnh. Có nhân viên dọn bàn bên cạnh mình thì xịt nước lau rửa hơi bất cẩn, may lúc đó đồ ăn của mình chưa lên, không thì chắc dính luôn rồi. Còn một vài vấn đề lặt vặt nữa, khiến mình cảm thấy không đáng khi phải trả 5% phí dịch vụ, dù không nhiều tiền, nhưng tiếc vì không đáng. ...Xem thêm