-
3.8TRẢI NGHIỆM TỆ KHÔNG QUAY LẠIMình chưa có bàn đặt vào hỏi nhân viên các bạn báo đợi một chút bọn em xếp chỗ. Chờ 20’ cả một hàng người thì phát hiện ra cứ có bàn thanh toán thì mới đẩy khách chờ lên. Mình hỏi thì lại trí trá là không chị ạ nay đông nên dọn lâu. Vừa dứt lời thì có điện thoại nội bộ báo khách 2 ng xuống thanh toán nhé và lại quay ra hỏi “ai đến trước ạ?” để đẩy khách lên. Không thể hiểu cung cách làm việc của các bạn? Các bạn thêm được 1,2 bàn khách tối nay nhưng sẽ mất nhiều bàn khách không bao giờ quay lại vì lựa chọn phục vụ này. Thời gian của ai cũng quý hết và nó cần được thông báo rõ ràng. Không chờ nữa và cũng không bao giờ đến Gumiho. ...Xem thêm