-
4.6Feedback về dịch vụ của Hải Sản NgonHôm qua ngày 13/3, mình có đi với 7 người bạn ( người Nhật) mình đã có bữa ăn rất ngon miệng tại cửa hàng và sự hỗ trợ của nhân viên giúp mình sửa chiếc bánh bị đổ đó. mình xin gửi lời cảm ơn đến các bạn nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, mình rất buồn và không hài lòng lúc cuối vì sự phục vụ của bạn nhân viên ngày hôm qua phục vụ bàn mình. 1. Bên mình có tiền thừa 133.000 gì đó. Nhưng mãi không thấy mang trả lại. Sau đó khi ra khỏi cửa, bạn mình (là người nước Nhật) cứ hỏi sao tiền thừa mãi ko thấy mang trả nhỉ. Lúc đó mình gọi bạn nhân viên, và bạn ấy mới đưa mình tiền trả lại và, rút 100.000 trong túi quần của bạn ấy ra + 33.000 trong tay đưa trả lại mình. 2. Khách mình có yêu cầu hóa đơn, nhưng cũng ko thấy mang lên. Khi mình hỏi thì bạn ấy nói: vì khách không yêu cầu, khách không nói gì nên bạn ấy không để lại và kết thúc hóa đơn trên máy rồi. Do có thể quy trình công việc bên bạn là như vậy. Nhưng mình có thắc mắc là tại sao khách là người nước ngoài, vì khách không nói j nên nhân viên đã làm như vậy. Mình nghĩ nên hỏi khách họ có cần hay không. Bình thường dù quán to quán nhỏ họ đều có hóa đơn in ra hoặc hóa đơn bán lẻ, và cần thiết hơn nữa là đối với các nhà hàng lớn thì cũng có thể xuất được hóa đơn đỏ ( tính thuế 10% + 5% phí dịch vụ). Nên khách họ luôn mặc định là sẽ có hóa đơn. Nhưng mà cuối cùng thì nhân viên bên bạn nói là không để lại và kết thúc trên máy rồi. Mình tuyệt nhiên không thể hiểu được và chính xác mình thấy không hài lòng. 3. Bàn mình uống 3 chai vang, nhưng thực tế không phải chai vang mà bên mình muốn uống. Mà toàn bị hết hàng và phải gọi loại khác. T_T ...Xem thêm