-
1.0Làm nghề dịch vụ mà ứng xử buồn cườiMình nghĩ các bạn chỉ nên bán hàng cho người nhà, người thân, bạn bè và ng qen biết thôi. Chứ bán hàng cho thiên hạ mà khách chê 1 câu cãi lại 1 câu. Khách phản ánh chất lượng đồ ăn thì giọng miệt thị khách hàng là chưa ăn ở nhà hàng sang bao giờ nên khách ko có hiểu biết để mà đánh giá đồ ăn của các bạn. Nếu qán bạn tự tin tay nghề vậy rồi thì sao ko tự cho mình danh xưng Masterchef luôn và vào làm đầu bếp hẳn ở các khách sạn 5* để mà nấu nướng luôn cho các khách nước ngoài sang trọng ăn ấy, đi bán onl r bán đồ ko giống hình ,chất lượng ko ngon thì cãi cùn. Làm nghề dịch vụ đồ ăn ko chịu tiếp thu ý kiến khách hàng mà tự cho mình là giỏi, món ăn ngang hàng với các nơi sang trọng rồi ko cần nghe ai hết thì bao giờ mới khá lên đc vậy 🙂 nói chung là QÁ KÉM ...Xem thêm