-
1.0QUẢN LÝ MẤT DẠY, PHỤC VỤ KHÁCH -1 ĐIỂLàm dịch vụ nghĩa là phải biết phục vụ. Phục vụ không có nghĩa là câng câng mặt lên: Em sai rồi??? và to mồm cãi nhau với khách. Hôm qua đọc review foody xong mình đi ăn lẩu ở Lẩu Việt này. Vào đến nơi quán vắng hắt nghĩ là thôi xog nghi bị sai review. Nhưng vẫn vào, đinh đi vào chỗ đông đông thì em nhân viên Vân Anh kéo lại bảo ngồi đây trên kia là nhà hàng khác. Ok ngồi, em í bảo ăn lẩu được tặng mẹt cuốn. Mình ok. Ngồi và chọn xong lẩu gà thì có 1 bạn bảo em ấy là dồn khách sang kia. Ok dễ tính đi. Lên đến kia thì nhân viên thái độ ra mặt, 1 bạn nam mặt câng câng phục vụ. Xong đến lúc hỏi đĩa cuốn thì ngơ ngơ không biết gì. Em ấy gọi 1 em khác thì em khác bảo: - Em không biết/ em không biết/ cái này không phải nhà hàng em/ em không biết Nói thật lúc đó mình điên lắm vì mấy câu em không biết lặp đi lặp lại. Mình bảo gọi em phục vụ cũ lại. Thì em ấy đi gọi vẫn thái độ vênh váo: Thế giờ các anh chị ăn gì? Ăn món gì dưới đó thì em làm. Xong bảo: Dưới kia đang phun thuốc muỗi nên chuyển lên đây chứ không biết. Ô hay, bán khách à? Em kia lên giải thích các thứ, con mụ naỳ vẫn đứng đó nói chêm vào kiểu: Em không nói không biết, 2 nhà hàng khác nhau nhưng đồ ăn giống nhau,... ... - Em có sai không? Em có sai không? ( Mình chỉ hỏi vậy còn nó vẫn cứ em không biết, bên em sai nhưng nhưng. - Em có sai không? Sai thì phải làm sao Nó vẫn nói tiếp. - Nếu anh chị cancel thì em cancel thôi còn... - Gọi quản lý của em ra đây. em sai và thái độ vậy hả??? - Em là quản lý. Rồi xong. Nhà hàng em giỏi quá. Nghỉ chơi. đi ra. Không ăn nữa. - Anh trả tiền 4 cốc bia ( bọn mình còn chưa kịp uống) - Anh không trả. ANh không trả tiền cho cái sự phục vụ vô văn hoá như em Từ đầu đến cuối ko 1 câu xin lỗi. Cái con bé nhân viên Vân Anh còn tử tế. Đứa quản lý như con mất dạy. Nó cứ câng mặt lên. Xong bọn mình ra Kichi ăn . Thôi 1 lần trót dại lần sau xin tránh xa mấy quán kiểu này ...Xem thêm