Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Mana Juice - Nước Ép Quả Tươi Nguyên Chất - Toà Nhà Aeon Mall Hà Đông

-
- Sinh viên, Gia đình, Giới văn phòng

- Chi nhánh

7.9
Chất lượng
7.6
Phục vụ
7.4
Vị trí
7.2
Giá cả
7.1
Không gian
7.4
14
Bình luận
Chưa mở cửa  07:30 - 23:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
20.000đ - 60.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Tom Bùi
    Tom Bùi
    đã bình luận bằng Web 31/12/2017 20:36:31,
    1.0
    Phục vụ thiếu chuyên nghiệp
    Loanh quanh trên Aeon Long Biên, khát, thấy có Mana Juice ghé vào mua, tuy nhiên gặp phải sự thiếu chuyên nghiệp cơ bản nhất (nếu các bạn ko chung chủ, chung thương hiệu thì vui lòng reply, mình sẽ xóa Review) Mình sẽ nhận xét cả điểm cộng và trừ, rất thông cảm vì khách đông, nhưng ko thể lấy lý do khách đông bao biện cho cái sai của các bạn được. 1. Khi xem menu gọi đồ, bạn nhân viên rất nhanh nhẹn và giới thiệu cụ thể cũng như nhiệt tình, mình thật sự rất có hảo cảm (mặc dù chưa biết chất lượng đồ uống ntn) +1 2. Khi đợi đồ, vấn đề phát sinh. Mỗi khách có 1 hóa đơn (có số thứ tự). Mình xếp hàng và giao tờ hóa đơn đó cho bạn phục vụ tại quầy, đứng đợi. Bạn tiếp nhận hóa đơn của mình (số 38, 3 cốc) và của 1 cô đứng sau (số 39, 3 cốc). > đồ cô 39 ra trước, bạn ko nói 1 lời với mình và gửi đồ khách order sau. OK fine. Có thể đúng lúc các bạn có sẵn nước hoa quả đó trong máy và pha luôn. Mình ko ý kiến gì. Tiếp, 1 bác ko biết từ đâu chạy ra hỏi, bạn nhận hóa đơn và lập tức làm cho họ (3 cốc), mình ko biết số của họ bao nhiêu, nhưng chắc chắn các bạn đã SAI và KO HỀ CÓ Ý KIẾN GÌ KHI KHÁCH CHEN NGANG (sau lưng mình còn 4 khách khác đang chờ). Tiếp, khách đó vẫn nhân đồ như thường và đi, mình nói về việc chen ngang, bạn giải thích rằng khách có SỐ TRƯỚC MÌNH, nên đc phục vụ trước. Mình chỉ thẳng vào các hóa đơn bạn vừa ghim và khẳng định có hóa đơn số sau và được phục vụ trước. SAI CÒN CỐ BAO BIỆN. > Khi bị bắt lỗi có bằng chứng thì bạn xin lỗi. OK chấp nhận. Tiếp, 1 bạn khác chạy ra, hét ầm ỹ về việc hết đồ. Và là đồ của mình. Mình hỏi vì sao khi thanh toán ko thông báo, vì sao 2 khách trước CHEN NGANG LẤY ĐỒ CỦA MÌNH thì được, và đến mình thì hết? Mình đòi hoàn tiền 1 cốc đó và vẫn lấy 2 cốc còn lại (đã xong), thì các bạn làm cố 1 cốc TRÀ ĐÀO CAM (KO CÓ SẢ), vẫn giá trị 100% như trên hóa đơn, và đưa mình. LỜI XIN LÔI với cách các bạn đối xử khách hàng xứng đáng 1 điểm, và mình sẽ ko bao giờ quay lại lần 2 đối với kiểu phục vụ ko có văn hóa xếp hàng, ko cần biết chất lượng đồ uống của các bạn ra sao. ...Xem thêm
14 bình luận đã chia sẻ
3 Tuyệt vời
9 Khá tốt
0 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.4
Giá cả
7.2
Chất lượng
7.9
Phục vụ
7.6
Không gian
7.1
7.4 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập