-
3.4Nhà hàng dối tráNhân viên nhà hàng có hành vi lừa dối khách hàng. Ngày 25/10, bạn tôi gọi đặt bàn nhưng NH từ chối nhận. Ngày 2/11, tôi đến nhà hàng ăn mà không đặt bàn. Chúng tôi có 6 người bao gồm 1 trẻ em, khi đó tôi đến sớm để lấy bàn nhưng nhận đc thông báo là phải đủ người mới đc lên nhận bàn vì cửa hàng bé quá. Ok tôi đợi. Rồi khi nhận bàn thì ôi 2 bàn bé tí làm sao đủ cho 6ng? Tôi yêu cầu thêm 1 bàn nhưng không được chấp nhận, kèm thêm 1 câu phát ra từ bạn nv “7ng cũng chỉ đc ngồi 2 bàn thôi c nhé”. Tôi đi ăn chứ tôi có đi xin các bạn đâu nhỉ? Ngày 3/11, khi tôi vẫn đinh ninh rằng NH không cho đặt bàn, tôi vẫn qua sớm để lấy bàn nhưng nhận được hung tin từ bạn nv là hết bàn. Xog bạn có hỏi là tôi có đặt bàn trước không thì tôi nói không, bên NH không cho đặt trước mà. Thì 1 bạn khác khẳng định chắc nịch rằng “Nhà hàng em mở nhận đặt bàn từ thứ 2 đầu tuần (tức là ngày 28/10), thông báo trên fb và insta mà chị”. Lúc đó tôi cũng không nghĩ ngợi nhiều mà di chuyển sag chỗ khác. Sau đó mở fb và insta thì KHÔNG CÓ MỘT THÔNG BÁO NÀO TỪ NGÀY 27/10 LÀ NHẬN ĐẶT BÀN. Vậy nhà hàng đag lừa dối khách hàng hay treo đầu dê bán thịt chó vậy? Đồ ăn cũng không xuất sắc trên trời như các bạn review đâu nên tôi chắc chắn không bao h quay lại 1 nhà hàng với những lời lừa lọc như thế. ...Xem thêm